Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Phương Anh-
dc.date.accessioned2022-04-08T00:19:50Z-
dc.date.available2022-04-08T00:19:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4757-
dc.description.abstractchương 1: cơ sở lý luận thực tiễn về marketing online trên nền tảng mạng xã hội facebook chương 2: thực trạng hoạt động marketing online trên nền tảng mạng xã hội facebook tại công ty tnhh tư vấn & đào tạo OABI chương 3: định hướng và giải pháp cho hoạt động marketing online trên nền tảng mạng xã hội facebook của công ty tnhh tư vấn & đào tạo OABIvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectFacebookvi
dc.subjectCông ty TNHH OABIvi
dc.titleHoạt động Marketing Online trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư Vấn & Đào Tạo OABIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Hoàng Phương Anh-K52B Mar.pdf3.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.