Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Trung-
dc.date.accessioned2022-04-08T00:24:27Z-
dc.date.available2022-04-08T00:24:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4759-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Đông Ávi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Khánh Trung_K52EQTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.