Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4759
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế
Authors: PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
Nguyễn, Khánh Trung
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Đông Á
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á – chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4759
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Khánh Trung_K52EQTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.