Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4760
Title: Nghiên cứu hoạt động marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng Lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: Ths. Nguyễn, Thị Minh Hương
Nguyễn, Lê Thị Lài
Keywords: Hoạt động Marketing - mix
Sản phẩm nước khoáng Lavie
công ty TNHH Cát Thiên Lộc
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về marketing – mix trong hoạt dộng kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích chính sách marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng Lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4760
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Le Thi Lai-K52B QTKD.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.