Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Thị Lài-
dc.date.accessioned2022-04-08T00:26:50Z-
dc.date.available2022-04-08T00:26:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4760-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về marketing – mix trong hoạt dộng kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích chính sách marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng Lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động Marketing - mixvi
dc.subjectSản phẩm nước khoáng Lavievi
dc.subjectcông ty TNHH Cát Thiên Lộcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu hoạt động marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng Lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Le Thi Lai-K52B QTKD.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.