Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trương, Tấn Quân-
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorNCS Nguyễn, Thị Lệ Hương-
dc.date.accessioned2022-04-08T01:23:13Z-
dc.date.available2022-04-08T01:23:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4764-
dc.description.abstractPhát triển du lịch đang được nhiều quốc gia trên thế giới coi trọng vì du lịch là động lực để phát triển kinh tế xã hội và là một trong những hoạt động quan trọng nhất trên phạm vi toàn cầu [103]. Nhận thức được vấn đề trên, hơn ba thập kỷ qua để thúc đẩy hoạt động du lịch, các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này không chỉ hướng vào cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn tập trung xây dựng và phát triển hình ảnh điểm đến du lịch toàn diện bởi nó được xem là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến ý định hành vi của du khách [24], [27], [40], [85].vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi
dc.subjectDu lịch Huếvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch Huế tới ý định quay trở lại của du kháchvi
Appears in Collections:Luận án Tiến sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeHuong.pdf6.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.