Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4767
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng internet của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế
Authors: PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
Nguyễn, Quang Bảo
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Công ty CP Viễn thông FPT Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiêm cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4767
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN QUANG BẢO_K52AMARKETING.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.