Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Bảo-
dc.date.accessioned2022-04-08T01:36:07Z-
dc.date.available2022-04-08T01:36:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4767-
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiêm cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectCông ty CP Viễn thông FPT Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng internet của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN QUANG BẢO_K52AMARKETING.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.