Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2022-04-08T01:38:17Z-
dc.date.available2022-04-08T01:38:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4768-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại Công ty. Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng tại Công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Thương Mại Tân Hảivi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương Mại Tân Hải – Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Quang Vinh - K52H QTKD.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.