Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Quang Đức-
dc.date.accessioned2022-04-08T07:51:37Z-
dc.date.available2022-04-08T07:51:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4773-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. -- Chương 2: Nghiên cứu cácyếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản đất nền tại công ty cổ phần BDSHoàng Thịnh Phát. -- Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng tại mua bất động sản đất nền tại công ty cổ phần BDS Hoàng Thịnh Phát.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1Mục tiêu chung 2 2.2Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu nhập dữ liệu 3 4.2 Phương pháp chọn mẫu, xác định quy mô mẫu 3 4.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 4.4 Thiết kế nghiên cứu 7 5. Quy trình nghiên cứu 8 6. Bố cụ đề tài 9 PHẦN II: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐẤT NỀN DỰ ÁN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG THỊNH PHÁT 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1 Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Lý thuyết về bất động sản 10 1.1.1.1 Khái niệm bất động sản 10 1.1.1.2 Thuộc tính bất động sản 10 1.1.1.3 Đặc điểm bất động sản đất nền 11 1.1.1.4 Khái niệm kinh doanh bất động 12 1.1.1.5 Đặc điểm của thị trường bất động sản 12 1.1.1.6 Đặc điểm hoạt động kinh doanh bất động sản 18 1.1.2 Lý thuyết về hành vi khách hàng 23 1.1.2.1 Khái niệm khách hàng 23 1.1.2.2 Khái niệm hành vi khách hàng 24 1.1.2.3 Thị trường khách hàng 24 1.1.2.4 Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 25 1.1.2.5 Tiến trình thông qua quyết định mua 28 1.1.3 Một số mô hình nghiên cứu lý thuyết về hành vi mua của khách hàng 30 1.1.3.1 Thuyết hành đông hợp lý (Theory of Reasoned Action model – TRA) 30 1.1.3.2 Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior – TPB) 32 1.1.4 Một số nghiên cứu liên quan 32 1.1.5 Mô hình nghiên cứu 35 1.1.5.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất 35 1.1.5.2 Giả thuyết nghiên cứu 35 1.2 Cơ sở thực tiễn 39 1.2.1 Tình hình kinh doanh BDS tại Việt Nam hiện nay 39 1.2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh bất động sản ở Thừa Thiên Huế hiện nay 40 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐẤT NỀN DỰ ÁN CỦA CTCP BDS HOÀNG THỊNH PHÁT 42 2.1 Giới thiệu tổng quan về CTCP BDS Hoàng Thịnh Phát 42 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 42 2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 43 2.1.3 Tình hình nhân sự tại công ty giai đoạn 2018 – 2020 45 2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh công ty giai đoạn 2018 – 2020 47 2.2 Kết quả nghiên cứu 49 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 49 Thông tin mẫu theo giới tính 50 Thông tin mẫu theo độ tuổi 50 Thông tin mẫu theo nghề nghiệp 50 Thông tin mẫu theo thu nhập 51 2.2.2 Thông tin liên quan đến công ty 51 Phương án đầu tư đất nền của khách hàng 51 Thời gian đầu tư bất động sản 52 Nguồn thông tin khách hàng biết đến sản phẩm đất nền dự án của CTCP BDS Hoàng Thịnh Phát 52 Tiêu chí lựa chọn sản phẩm đất nền của khách hàng 53 2.2.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 54 2.2.4 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 56 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 56 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 57 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 59 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 60 2.2.5 Phân tích hồi quy 61 Kiểm định hệ số tương quan 61 Mô hình hồi quy 61 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 63 Kiểm định độ phù hợp của mô hình 63 Kiểm tra các giả định mô hình hồi quy 64 Phân tích hồi quy 66 2.2.6 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đất nền dự án tại CTCP BDS Hoàng Thịnh Phát 67 Đánh giá của khách hàng về yếu tố thương hiệu 68 Đánh giá của khách hàng về yếu tố sản phẩm 69 Đánh giá của khách hàng về yếu tố giá cả 70 Đánh giá của khách hàng về yếu tố dịch vụ khách hàng 71 Đánh giá của khách hàng về yếu tố chuẩn chủ quan 72 Đánh giá của khách hàng về quyết định mua 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT NỀN DỰ ÁN TẠI CTCP BDS HOÀNG THỊNH PHÁT 76 3.1 Định hướng phát triển công ty 76 3.2 Giải pháp 77 3.2.1 Giải pháp đối với nhóm yếu tố dịch vụ khách hàng 77 3.2.2. Giải pháp đối với nhóm yếu tố thương hiệu 78 3.2.3 Giải pháp đối với nhóm yếu tố sản phẩm 79 3.2.4 Giải pháp đối với nhóm yếu tố giá cả 79 3.2.5 Giải pháp đối với nhóm yếu tố chuẩn chủ quan 80 PHẦN III: KẾT LUẬN 82 1. Kết luận 82 TÀI LIỆU THAM KHẢO 84vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquyết định muavi
dc.subjectbất động sản đất nềnvi
dc.subjectCTCP Hoàng Thịnh Phátvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản đất nền tại CTCP Hoàng Thịnh Phátvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE-QUANG-DUC-K52 QTKD.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.