Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2022-04-08T08:04:13Z-
dc.date.available2022-04-08T08:04:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4776-
dc.description.abstractChương 1:Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online qua kênh fanpage của Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanh Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao kết quả hoạt động marketing online của Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanhvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG iii DANH MỤC HÌNH iv DANH MỤC SƠ ĐỒ v PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 8 1. Tính cấp thiết của đề tài 8 2. Mục tiêu nghiên cứu 9 2.1 Mục tiêu chung 9 2.2 Mục tiêu cụ thể 9 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 9 3.1 Đối tượng nghiên cứu 9 3.2 Phạm vi nghiên cứu 10 4. Phương pháp nghiên cứu 10 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 10 5. Kết cấu đề tài 12 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 12 1.1 Cơ sở lý luận 12 1.2 Cơ sở thực tiễn 28 1.3 Bình luận một số nghiên cứu liên quan 37 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG THỌ THANH. 40 2.1 Tổng quan về Viettel 40 2.2 Tổng quan về Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanh 44 2.3 Thực trạng hoạt động marketing online qua kênh fanpage của Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanh 49 2.4 Kết quả khảo sát ý kiến của khách hàng đối với hoạt động marketing online của Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanh. 60 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG THỌ THANH 77 3.1 Định hướng phát triển của Công ty TNHH viễn thông Thọ Thanh đối với hoạt động marketing online trong thời gian tới 77 3.2 Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động marketing online của Công ty TNHH Viễn thông Thọ Thanh 77 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1. Kết luận 82 2. Kiến nghị 84 2.2 Kiến nghị. 84 2.3 Kiến nghị đối với công ty Thọ Thanh 84 TÀI LIỆU THAM KHẢO 85 PHỤ LỤC 1: 87 PHỤ LỤC 2 91vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketing onlinevi
dc.subjectCông ty TNHH Viễn thông Thọ Thanhvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleĐánh giá hoạt động marketing online của Công ty TNHH Viễn thông Thọ Thanhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Hiền-K52B QTKD.pdf3.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.