Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Kiều Nga-
dc.date.accessioned2022-04-08T08:12:53Z-
dc.date.available2022-04-08T08:12:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4777-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sơn của khách hàng tại Công ty CPĐT&XD HT Bàn Thạch ở TP Đà Nẵng Chương 3: Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm sơn của khách hàng tại Công ty CPĐT&XD HT Bàn Thạch ở TP Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4.1 Đối tượng nghiên cứu 2 4.2 Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 5 5.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 5.1.2 Phương pháp thu thập số liệu sơ cấp 5 5.2 Phương Pháp xử lý số liệu 7 5.2.1 Phân tích tần số 7 5.2.2 Phân tích thống kê mô tả 7 5.2.3 Phương pháp đánh giá độ tin cậy thang đo 7 5.2.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA 8 5.2.5 Phân tích hồi quy tuyến tính 8 5.2.6 Kiểm định giả thuyết về trung bình tổng thể 9 5.2.7 Phân tích phương sai ANOVA 10 6. Bố cục đề tài nghiên cứu 10 PHẦN II - NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG I - TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1 Cơ sở lý thuyết về vấn đề nghiên cứu 11 1.1.1 Hành vi tiêu dùng 11 1.1.2 Quá trình ra quyết định mua của khách hàng. 26 1.2 Tổng quan về các nghiên cứu trước đây liên quan đến hành vi mua của khách hàng 38 1.2.1 Các nghiên cứu trên thế giới 38 1.2.2 Các nghiên cứu trong nước 39 1.3Mô hình nghiên cứu 40 1.3.1 Mô hình nghiên cứu lý thuyết giải thích hành vi tiêu dùng 40 1.3.2 Mô hình nghiên cứu có liên quan 43 1.3.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 44 CHƯƠNG 2:PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SƠN BIGBAI TẠI TP ĐÀ NẴNG 51 2.1 Tổng quan về công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng HT Bàn Thạch. 51 2.1.1 Giới thiệu tóm tắt về Công ty CP HT Bàn Thạch 51 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của HT Bàn Thạch 51 2.1.3 Tiêu chí hoạt động – Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi – Cam kết chất lượng 52 2.1.4 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 53 2.1.5 Đặc điểm tổ chức quản lý của công ty 54 2.1.6 Tình hình lao động của Công ty HT Bàn Thạch 58 2.1.7 Tình hình tài sản và nguồn vốn 61 2.1.8 Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty HT Bàn Thạch 2018 – 2020 64 2.2 Thương hiệu sơn BIGBAI của công ty HT Bàn Thạch 68 2.3 Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sơn Bigbai 74 2.3.1 Đặc điểm mẫu ngẫu nhiên 74 2.3.2 Thông tin liên quan đến công ty 78 2.3.3 Kiểm độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha) 82 2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA 87 2.3.5 Phân tích hồi quy 93 2.3.6 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến đến quyết định mua sản phẩm sơn Bigbai. 102 2.3.7 Kiểm định mối liên hệ giữa đặc điểm của khách hàng đối với quyết định mua sản phẩm sơn Bigbai của công ty HT Bàn Thạch 111 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ CÔNG TÁCQUẢN TRỊ MUA ĐỐI VỚI SƠN BIGBAI CỦA HT BÀN THẠCH 115 3.1 Định hướng trong tương lai nhằm nâng cao về công tác quản trị mua sản phẩm ngói màu của công ty CP Thiên Tân 115 3.2 Giải pháp về công tác quản trị mua sơn Bigbai của HT Bàn Thạch 115 3.2.1 Nhóm giải pháp về Thương hiệu 116 3.2.2 Nhóm giải pháp về Chất lượng sảnphẩm 117 3.2.3 Nhóm giải pháp về Giácả 117 3.2.4 Nhóm giải pháp về Khả năng đáp ứng 118 3.2.5 Nhóm giải pháp về Nhóm tham khảo 118 3.2.6 Nhóm giải pháp về Niềm tin thái độ 119 3.2.7 Nhóm giải pháp về Nhân viên bán hàng 120 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 121 3.1 Kết luận 121 3.1.1 Những đóng góp của đề tài. 122 3.1.2 Hạn chế của đề tài 123 3.2 Kiến nghị Nhằm thực hiện nhóm giải pháp thúc đẩy quyết định sơn Bigbai của khách hàng tại TP Đà Nẵng, bài nghiên cứu xin đưa ra một số kiến nghị sau: 124 3.2.1 Kiến nghị đối với Cơ quan nhà nước 124 3.2.2 Kiến nghị đối với Công ty HT Bàn Thạch. 124vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquyết định muavi
dc.subjectsản phẩm sơnvi
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HT Bàn Thạchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sơn của khách hàng tại Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HT Bàn Thạchvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Kiều Nga_K52F-QTKD.pdf2.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.