Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4778
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC.
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt
SVTH Nguyễn, Thị Minh Lý
Keywords: Chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Trung tâm ngoại ngữ tin học HUEITC
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng - Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng của trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HueITC - Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HueITC.
Description: K 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4778
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MINH LÝ-K52B MARKETING.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.