Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4782
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương
SVTH Lê, Thị Loan
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract:  Chương 1: Những vấn đề lý luận trong nghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.  Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Bảo hiểm Bưu điện Huế.  Chương 3: Đưa ra giải pháp nhằm nâng nâng lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm bưu điện Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4782
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ LOAN_K52C QTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.