Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.S Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Loan-
dc.date.accessioned2022-04-08T08:41:57Z-
dc.date.available2022-04-08T08:41:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4783-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ in ấn thiết kể của Công ty TNHH TMDV&ĐT Long Hoàng – chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải phápvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i LỜI CAM ĐOAN ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iii MỤC LỤC iv DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC HÌNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu: 4 5. Khung mô hình nghiên cứu 5 6. Bố cục đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN CƠ SỞ LÝ LUẬN 7 A. CƠ SỞ LÝ LUẬN 7 1.1. Khái niệm dịch vụ và dịch vụ in ấn 7 1.1.1. Khái niệm dịch vụ 7 1.1.2. Các đặc điểm của dịch vụ 8 1.2. Cơ sở lý luận về hành vi khách hàng 9 1.2.1. Mô hình hành vi của khách hàng 10 1.2.2. Quá trình thông qua quyết định mua 16 1.3. Các mô hình nghiên cứu hành vi về quyết định sử dụng dịch vụ 18 1.3.1. Mô hình thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action – TRA) 18 1.3.2. Mô hình thuyết hành động dự tính (Theory of Planned Behaviour- TPB) 19 1.3.3. Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology Acceptance Model –TAM) 20 1.4. Một số tiêu chí lựa chọn dịch vụ in ấn 22 1.4.1. Khái niệm về in ấn 22 1.4.2. Một số tiêu chí lựa chọn dịch vụ in ấn 22 1.5. Tổng quan thị trường in ấn Việt Nam 23 1.6. Tổng quan thị trường in ấn thiết kế tại Thừa Thiên Huế 24 1.7. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.7.1. Các nghiên cứu liên quan 24 1.7.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 29 1.7.3. Mô hình nghiên cứu chính thức 30 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CỦA KHÁCH HÀNG VỀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG DẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẤN THIẾT KẾ CỦA CÔNG TY IN ẤN THIẾT KẾ LONG HOÀNG – CHI NHÁNH HUẾ 35 2.1 Tổng quan về Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 35 2.1.1. Giới thiệu vệ Công ty In ấn thiết kế Long Hoàng 35 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 35 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị 36 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty in ấn thiết kế Long Hoàng chi nhánh Huế (2018-2020) 37 2.2. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 39 2.2.1. Thông tin mẫu điều tra nghiên cứu 39 2.2.2. Đặc điểm của đối tượng nghiên cứu 39 2.2.3. Thông tin chung về khách hàng 42 2.2.4. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ in ấn thiết kế tại công ty Long Hoàng – chi nhánh Huế 45 2.2.5. Đo Lường các yếu tố nhóm nhân tố phụ thuộc 51 2.2.6. Phân tích hồi quy tương quan 52 2.2.7. Xây dựng mô hình hồi quy 53 2.2.8. Đánh giá của khách hàng về các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định sử dụng dịch vụ in ấn tại công ty in ấn thiết kế Long Hoàng – chi nhánh Huế 58 2.2.9. Đánh giá về các yếu tố khiến khách hàng không tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty 59 2.2.10. Một số góp ý của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 60 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẤN THIẾT KẾ TẠI CÔNG TY TNHH TMDV&ĐT LONG HOÀNG. 62 3.1. Thực trạng, phương hướng của Công ty TNHH TMDV&ĐT Long Hoàng – chi nhánh Huế 62 3.1.1. Điểm mạnh và điểm yếu đang tồn tại 62 3.2. Một số giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ in ấn thiết kế tại công ty Long Hoàng – chi nhánh Huế 62 3.2.1. Giải pháp tổng quát 62 3.2.2. Giải pháp cụ thể 63 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. Kết luận 67 2. Kiến nghị 68 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤC 1 71 PHỤ LỤC 2 76vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthành vi sử dụngvi
dc.subjectdịch vụ in ấn thiết kếvi
dc.subjectcửa hàng in ấn thiết kế Long Hoàng – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ in ấn thiết kế tại cửa hàng in ấn thiết kế Long Hoàng – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ LOAN-K52A QTKD.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.