Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Phương Liên-
dc.date.accessioned2022-04-08T08:56:47Z-
dc.date.available2022-04-08T08:56:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4785-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàngChương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trịvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời Cảm Ơn i DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ vi DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 10 1. Lý do chọn đề tài 10 2. Mục tiêu nghiên cứu 11 2.1. Mục tiêu chung 11 2.2. Mục tiêu cụ thể 11 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 11 3.1. Đối tượng nghiên cứu 11 3.2 Phạm vi nghiên cứu 11 4. Phương pháp nghiên cứu 11 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu: 11 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. 11 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp. 12 4.2. Phương pháp chọn mẫu 13 4.2.1. Xác định phương pháp chọn mẫu. 13 4.2.2. Xác định kích thước mẫu. 13 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 14 4.4 Quy trình nghiên cứu 17 5. Kết cấu đề tài 17 PHẦN II : NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 18 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 18 1.1.Cơ sở lý luận 18 1.1.1.Tổng quan về hoạt động bán hàng 18 1.1.1.1.Khái niệm bán hàng 18 1.1.1.2.Bán hàng trong kinh doanh thương mại 19 1.1.1.3.Vai trò của hoạt động bán hàng 19 1.1.1.4.Đặc điểm của hoạt động bán hàng 20 1.1.1.5.Mục tiêu của hoạt động bán hàng 21 1.1.2.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 23 1.1.2.1.Môi trường vĩ mô 23 1.1.2.2.Môi trường kinh doanh đặc thù 24 1.1.2.3.Môi trường bên trong 25 1.1.3.Các yếu tố ảnh hưởng đến nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng 25 1.1.3.1.Chính sách giá 25 1.1.3.2.Chất lượng sản phẩm 26 1.1.3.3.Hoạt động xúc tiến bán hàng 26 1.1.3.4.Vị trí điểm bán 27 1.1.3.5.Nhân viên bán hàng 28 1.1.4.Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng 28 1.1.4.1.Chỉ tiêu về doanh thu 28 1.1.4.2.Chỉ tiêu về lợi nhuận 29 1.1.4.3.Chỉ tiêu chi phí 30 1.1.4.4.Chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch bán hàng 30 1.1.4.5.Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả bán hàng 30 1.2.Cơ sở thực tiễn. 32 1.2.1.Vài nét về thị trường buôn bán máy móc thiết bị ở Việt Nam 32 1.2.2.Vài nét về thị trường buôn bán máy móc thiết bị ở Quảng Trị 32 1.3.Mô hình nghiên cứu 33 1.3.1.Các nghiên cứu trong nước có liên quan 33 1.3.2.Mô hình nghiên cứu đề xuất 35 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV NAKAMI QUẢNG TRỊ 38 2.1.Tổng quan về công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 38 2.1.1.Giới thiệu về công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 38 2.1.2.Quá trình hình thành và phát triển của công ty 38 2.1.3.Tổng quan về công ty 39 2.1.3.1.Lĩnh vực kinh doanh 39 2.1.3.2.Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 39 2.1.4.Tình hình nhân sự và nguồn vốn của công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 40 2.1.4.1.Tình hình lao động của công ty giai đoạn 2018 – 2020 40 2.1.4.2.Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 42 2.1.4.3. Tình hình kinh doanh của công ty 44 2.2.Các chính sách hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng 46 2.2.1.Chính sách giá 46 2.2.2.Chất lượng sản phẩm 48 2.2.3.Hoạt động xúc tiến bán hàng 49 2.2.4.Vị trí điểm bán 49 2.2.5.Nhân viên bán hàng 50 2.3.Thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 53 2.3.1.Tình hình doanh thu bán hàng của Công ty theo sản phẩm 53 2.3.2.Phân tích chỉ tiêu đánh giá hiệu quả bán hàng qua 3 năm 55 2.3.2.1.Chỉ tiêu doanh thu bán hàng 55 2.3.2.2.Chỉ tiêu lợi nhuận 55 2.4. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 57 2.4.1.Mô tả mẫu nghiên cứu 58 2.4.2.Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 60 2.4.2.1.Đánh giá độ tin cậy của thang đo 60 2.4.2.2.Phân tích nhân tố phám phá (EFA) 65 2.4.3.Phân tích hồi quy tuyến tính 68 2.4.3.1.Phân tích hồi quy 71 2.4.3.2.Mô hình hiệu chỉnh sau phân tích hồi quy 73 2.4.3.3.Kiểm định các giả thiết 73 2.4.3.4.Đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 74 2.4.4.Phân tích kiểm định sự khác biệt về hiệu quả hoạt động bán hàng của khách hàng theo đặc điểm cá nhân 80 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV NAKAMI QUẢNG TRỊ 84 3.1.Định hướng của công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị đối với hoạt động bán hàng trong thời gian tới 84 3.2.Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 85 3.2.1.Nhóm giải pháp về Giá cả 85 3.2.2.Nhóm về giải pháp Vị trí điểm bán 86 3.2.3.Nhóm giải pháp về Sản phẩm 87 3.2.4.Nhóm giải pháp về Nhân viên bán hàng 88 3.2.5.Nhóm giải pháp về Hoạt động xúc tiến 89 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1. Kết luận 90 2. Kiến nghị 91 2.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 91 2.2. Đối với công ty TNHH MTV NAKAMI Quảng Trị 91 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 93vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectbán hàngvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Nakamivi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Nakami Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ PHƯƠNG LIÊN_ K52H QTKD.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.