Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2022-04-08T09:26:50Z-
dc.date.available2022-04-08T09:26:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4790-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược Marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của doanh nghiệp.-- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty TNHH hợp tác quốc tế Daystar. -- Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty TNHH hợp tác quốc tế Daystar.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU..........................................................................................................................1 1. Tính cấp thiết của đề tài .................................................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu........................................................................................................................2 2.1. Mục tiêu chung: .......................................................................................................................2 2.2. Mục tiêu cụ thể .........................................................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................2 3.1. Đối tượng nghiên cứu:.............................................................................................................2 3.2. Đối tượng khảo sát: ..................................................................................................................2 3.3. Phạm vi nghiên cứu: ................................................................................................................2 4. Phương pháp nghiên cứu................................................................................................................3 4.1. Quy trình nghiên cứu ...............................................................................................................3 4.2. Phương pháp thu thập số liệu..................................................................................................3 4.2.1. Thu thập dữ liệu thứ cấp......................................................................................................3 4.2.2. Thu thập dữ liệu sơ cấp........................................................................................................3 4.3. Phương pháp xác định cỡ mẫu................................................................................................4 4.4. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu ..................................................................................4 5. Kết cấu khóa luận............................................................................................................................5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................................................6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP ..........................................................................................6 1.1. Cơ sở lý luận ....................................................................................................................................6 1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về lao động và xuất khẩu lao động ............................................6 1.1.1.1. Lao động ...........................................................................................................................6 1.1.1.2. Nguồn lao động ................................................................................................................6 1.1.1.3. Sức lao động .....................................................................................................................6 1.1.1.4. Thị trường lao động .........................................................................................................7 1.1.1.5. Xuất khẩu lao động ..........................................................................................................8 1.1.1.6. Hợp tác quốc tế về lao động .............................................................................................9 1.1.1.7. Đối tượng liên quan .........................................................................................................9 1.1.2. Tác động của xuất khẩu lao động .....................................................................................10 1.1.2.1. Tác động đối với nước xuất khẩu lao động...................................................................10 1.1.2.2. Tác động đối với nước tiếp nhận lao động:...................................................................14 1.2. Lý thuyết về marketing mix .........................................................................................................17 1.2.1. Một số khái niệm cơ bản về Marketing mix ......................................................................17 1.2.2. Vai trò, chức năng ..............................................................................................................18 1.2.2.1. Vai trò, chức năng của marketing .................................................................................18 1.2.2.2. Mục tiêu của marketing mix ..........................................................................................20 1.2.2.3. Vai trò chức năng của marketing mix ...........................................................................21 1.2.3. Các thành phần của marketing mix ..................................................................................21 1.2.3.1. Sản phẩm (product) ........................................................................................................21 1.2.3.2. Giá cả (price) ..................................................................................................................22 1.2.3.3. Phân phối (place) ...........................................................................................................23 1.2.3.4. Xúc tiến (promotion) ......................................................................................................24 1.2.4. Môi trường marketing ........................................................................................................25 1.2.4.1. Môi trường vĩ mô............................................................................................................25 1.2.4.2. Môi trường vi mô............................................................................................................27 1.3. Cơ sở thực tiễn...............................................................................................................................29 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR...........................................30 2.1. Giới thiệu chung về Daystar .........................................................................................................30 2.1.1. Lĩnh vực hoạt động ............................................................................................................31 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Daystar ..................................................................32 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, cam kết của công ty..........................................................................35 2.1.4. Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty ...................................................................................37 2.1.5. Tình hình lao động.............................................................................................................40 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018-2020 ..............................................................41 2.2. Thực trạng hoạt động Marketing mix của công ty Daystar ......................................................42 2.2.1. Phân tích yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing mix của Daystar ....42 2.2.1.1. Môi trường vĩ mô............................................................................................................42 2.2.1.2. Môi trường vi mô............................................................................................................44 2.2.2. Lựa chọn thị trường ...........................................................................................................45 2.2.2.1. Phân đoạn thị trường .....................................................................................................45 2.2.2.3. Định vị thương hiệu .......................................................................................................47 2.2.3. Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty............................................................47 2.2.3.1. Sản phẩm ........................................................................................................................47 2.2.3.2. Giá cả ..............................................................................................................................54 2.2.3.3. Phân phối........................................................................................................................56 2.2.3.4. Xúc tiến ...........................................................................................................................57 2.3. Đánh giá kết quả hoạt động Marketing mix của công ty Daystar thông qua kết quả đánh giá của khách hàng. ...........................................................................................................................................62 2.3.1. Đặc điểm theo mẫu khảo sát ..............................................................................................62 2.3.2. Đặc điểm hành vi của khách hàng khi tham gia XKLĐ...................................................65 2.3.2.1. Nơi ở hiện tại của người lao động .................................................................................65 2.3.2.2. Công việc của TTS tại Nhật Bản ...................................................................................66 2.3.2.3. Thu nhập của TTS tại Nhật Bản ...................................................................................66 2.3.2.4. Nguồn thông tin thực tập sinh tiếp cận với Daystar .....................................................68 2.3.2.5. Lý do TTS chọn Daystar...............................................................................................69 2.3.3. Kiểm định giá trị trung bình One-sample T-test ...............................................................69 2.3.3.1. Đánh giá của người lao động về nhóm Sản phẩm........................................................70 2.3.3.2. Đánh giá của người lao động về nhóm giá cả ..............................................................71 2.3.3.3. Đánh giá của người lao động về nhóm phân phối........................................................72 2.3.3.4. Đánh giá của người lao động về xúc tiến......................................................................73 Tóm tắt chương 2 .......................................................................................................................................74 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR ....76 3.1. Định hướng phát triển của Daystar .............................................................................................76 3.1.1. Định hướng phát triển chung ............................................................................................76 3.1.2. Định hướng phát triển của hoạt động Marketing.............................................................76 3.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Daystar....................................................77 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm......................................................................77 3.2.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách giá.................................................................................78 3.2.3. Giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối .....................................................................79 3.2.4. Giải pháp hoàn thiện chính sách xúc tiến ........................................................................80 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ...............................................................................................83 1. Kết luận ..........................................................................................................................................83 2. Kiến nghị ........................................................................................................................................84 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................................85vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchiến lược Marketingvi
dc.subjectxuất khẩu lao độngvi
dc.subjectcông ty TNHH Hợp tác quốc tế Daystarvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing mix xuất khẩu lao động của công ty TNHH Hợp tác quốc tế Daystarvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thanh Nga- K52AMarketing.pdf3.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.