Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4790
Title: Hoàn thiện chiến lược Marketing mix xuất khẩu lao động của công ty TNHH Hợp tác quốc tế Daystar
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Lê, Thị Thanh Nga
Keywords: chiến lược Marketing
xuất khẩu lao động
công ty TNHH Hợp tác quốc tế Daystar
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược Marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của doanh nghiệp.-- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty TNHH hợp tác quốc tế Daystar. -- Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty TNHH hợp tác quốc tế Daystar.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4790
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thanh Nga- K52AMarketing.pdf3.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.