Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4791
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ Huế
Authors: GVHD Ths. Nguyễn, Ánh Dương
SVTH Lê, Thị Thu Hiền
Keywords: sự hài lòng
chất lượng dịch vụ
nhà hàng King BBQ Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cở sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng King BBQ Chương 3: Giải pháp nhằm năng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng King BBQ
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4791
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thu Hiền_K52A QTKD.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.