Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thuỳ Trang-
dc.date.accessioned2022-04-08T09:52:33Z-
dc.date.available2022-04-08T09:52:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4795-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của đề tài nghiên cứu Chương 2: Phân tích chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạoKỹ Năng Kinh Doanh CBS Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Lý do chọn đề tài 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.4. Phương pháp nghiên cứu 2 1.5. Kết cấu đề tài 4 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 Chương 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing - Mix 5 1.1.1. Khái niệm về Marketing – Mix 5 1.1.2. Vai trò của Marketing – Mix 5 1.1.3. Các công cụ của Marketing – Mix 7 1.1.3.1. Sản phẩm (Product) 7 1.1.3.2. Giá cả (Price) 8 1.1.3.3. Kênh phân phối (Place) 8 1.1.3.4. Xúc tiến (Promotion) 9 1.1.3.5. Con người (People) 10 1.1.3.6. Quy trình (Process) 10 1.1.3.7. Cơ sở vật chất (Physical evidence) 10 1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing – Mix 11 1.1.4.1. Các yếu tố vĩ mô 11 1.1.4.2. Các yếu tố vi mô 12 1.2. Mô hình và thang đo nghiên cứu đề xuất 14 1.2.1. Mô hình nghiên cứu liên quan 14 1.2.2. Các nghiên cứu liên quan 15 1.2.3. Mô hình nghiên cứu và thang đo nghiên cứu đề xuất 16 1.2.3.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 16 1.2.3.2. Thang đo nghiên cứu đề xuất 17 1.3. Cơ sở thực tiễn 19 Chương 2: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH MARKETING – MIXCỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KỸ NĂNGKINH DOANH CBS 20 2.1. Tổng quan về đơn vị thực tập 20 2.1.1. Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 20 2.1.2. Tổng quan về Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh – CBS 20 2.1.3. Các sản phẩm và dịch vụ của CBS 21 2.1.4. Những sự kiện kết nối cộng đồng đang được CBS xây dựng 24 2.1.4.1. Talkshow LUNCH&CONNECT 24 2.1.4.2. Career – Hướng nghiệp 25 2.1.5. Cơ cấu tổ chức 25 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 26 2.3. Tình hình tổ chức thực hiện các chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 27 2.3.1. Chính sách sản phẩm 27 2.3.2. Chính sách giá 32 2.3.3. Chính sách phân phối 33 2.3.4. Chính sách xúc tiến 34 2.3.5. Chính sách con người 37 2.3.6. Chính sách cơ sở vật chất 38 2.3.7. Chính sách quy trình 39 2.4. Phân tích các đánh giá của học viên về chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 40 2.4.1. Thống kê mô tả thông tin chung về học viên 40 2.4.1.1. Giới tính 40 2.4.1.2. Độ tuổi 41 2.4.1.3. Nghề nghiệp 41 2.4.1.4. Khoá học 42 2.4.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo 42 2.4.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 45 2.4.3.1. Rút trích nhân tố biến độc lập 45 2.4.3.2. Rút trích nhân tố biến phụ thuộc Sự hài lòng của học viên về chính sách Marketing – Mix tại CBS 47 2.4.4. Kết quả phân tích hồi quy 47 2.4.4.1. Phân tích tương quan 47 2.4.4.2. Phân tích hồi quy 48 2.4.5. Đánh giá của học viên về các nhân tố trong chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 55 2.4.5.1. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách sản phẩm 55 2.4.5.2. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách giá 56 2.4.5.3. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách phân phối 57 2.4.5.4. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách xúc tiến 58 2.4.5.5. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách con người 58 2.4.5.6. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách cơ sở vật chất 59 2.4.5.7. Đánh giá của học viên về nhân tố Chính sách quy trình 60 2.4.6. Đánh giá chung về chính sách Marketing – Mix đối với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 60 2.4.6.1. Kết quả đạt được 60 2.4.6.2. Tồn tại 61 Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤNVÀ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KINH DOANH CBS 62 3.1. Định hướng phát triển của CBS 62 3.2. Phân tích ma trận SWOT về chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 62 3.3. Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBS 63 3.3.1. Chính sách sản phẩm 63 3.3.2. Chính sách giá 64 3.3.3. Chính sách phân phối 64 3.3.4. Chính sách xúc tiến 65 3.3.5. Chính sách con người 65 3.3.6. Chính sách cơ sở vật chất 65 3.3.7. Chính sách quy trình 66 Phần III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. Kết luận 67 2. Kiến nghị 68 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing – Mixvi
dc.subjectTrung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSvi
dc.subjectTp.Hồ Chí Minhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing – Mix tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thuỳ Trang_K52B QTKD.pdf3.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.