Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4796
Title: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công T yBảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD ThS.Nguyễn, Thị Trà My
SVTH Lê, Thị Trang
Keywords: Chất Lượng Dịch Vụ
Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương1: Cơ sở khoa học của hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế -- Chương2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế Chương3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Thừa Thiên Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4796
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Trang_K52H QTKD.pdf2.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.