Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2022-04-12T03:27:16Z-
dc.date.available2022-04-12T03:27:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4801-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về hành trình khách hàng - Chương 2: Kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài tại Thai Thu Marketing - Chương 3: Định hướng và giải pháp tối ưu trải nghiệm hành trình khách hàng tại Thai Thu Marketing.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH SÁCH SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1 Lý do chọn đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2 1.2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 1.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 1.4.1.1 Dữ liệu thứ cấp 3 1.4.1.2 Dữ liệu sơ cấp 3 1.4.2 Phương pháp tổng hợp và phân tích 4 1.5 Kết cấu đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 6 1.1 Cơ sở lí luận về hành trình khách hàng 6 1.1.1 Khái niệm hành trình khách hàng 6 1.1.2 Các yếu tố cấu thành hành trình khách hàng 7 1.1.2.1 Lý thuyết của tác giả Adam Richardson (2010) 7 1.1.2.2 Lý thuyết của tác giả Gaël Bernard và Periklis Andritsos (2017) 7 1.1.3 Mô hình Customer Journey Map 9 1.1.3.1 Mô hình AIDA của tác giả E. St. Elmo Lewis 9 1.1.3.2 Mô hình 4A của Derek Rucker 10 1.1.3.3 Mô hình 5A của Philip Kotler 10 1.1.4 Lợi ích khi xây dựng Customer Journey Map 13 1.1.5 Quy trình xây dựng hành trình khách hàng 15 1.1.5.1 Quy trình do tác giả Bruce D. Temkin đề xuất 15 1.1.5.2 Quy trình do tác giả Aaron Agius đề xuất 16 1.1.6 Các nghiên cứu liên quan 20 1.1.6.1 Nghiên cứu nước ngoài 20 1.1.6.2 Nghiên cứu trong nước 21 1.1.7 Đề xuất khung lý thuyết nghiên cứu 22 1.2 Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1 Khái quát tình hình triển khai phân tích bản đồ hành trình khách hàng ở các doanh nghiệp nước ngoài 24 1.2.2 Khái quát tình hình triển khai phân tích bản đồ hành trình khách hàng ở các doanh nghiệp trong nước 25 CHƯƠNG 2: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI TẠI THAI THU MARKETING 26 2.1 Tổng quan về Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu 26 2.1.1 Khái quát về công ty 26 2.1.2 Sứ mệnh và giá trị cốt lõi 27 2.1.3 Ngành nghề kinh doanh 28 2.1.4 Đặc điểm bộ máy tổ chức của công ty 28 2.1.4.1 Cơ cấu tố chức 28 2.1.4.2 Chức năng, nhiệm vụ 29 2.1.5 Tình hình nhân sự của Thai Thu Marketing 30 2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của Thai Thu Marketing 31 2.2 Đặc điểm các dịch vụ marketing thuê ngoài ở Thai Thu Marketing 32 2.2.1 Các dịch vụ tại Thai Thu Marketing 32 2.2.2 Bảng giá dịch vụ 35 2.3 Kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài tại Thai Thu Marketing 35 2.3.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 35 2.3.2 Giai đoạn nhận biết 41 2.3.3 Giai đoạn thu hút 45 2.3.4 Giai đoạn tìm hiểu 49 2.3.5 Giai đoạn hành động 53 2.3.6 Giai đoạn ủng hộ 58 2.4 Tóm tắt chương 2 63 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNH TẠI THAI THU MARKETING 65 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp 65 3.1.1 Định hướng phát triển của Thai Thu Marketing 65 3.1.2 Điểm mạnh và điểm yếu của Thai Thu Marketing trong quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng hiện nay 65 3.1.2.1 Điểm mạnh 65 3.1.2.2 Điểm yếu 66 3.2 Giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại Thai Thu Marketing 66 3.2.1 Giai đoạn nhận biết 66 3.2.2 Giai đoạn thu hút 67 3.2.3 Giai đoạn tìm hiểu 67 3.2.4 Giai đoạn hành động 68 3.2.5 Giai đoạn ủng hộ 69 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 70 1.1 Kết luận 70 1.2 Kiến nghị 71 1.3 Hạn chế của đề tài 72 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC 75.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing thuê ngoàivi
dc.subjectKhách hàng sử dụng dịch vụvi
dc.subjectThai Thuvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng khi sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài tại Thai Thu Marketing.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Minh Thư_K52A Marketing.pdf1.94 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.