Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Mộng Diệp-
dc.date.accessioned2022-04-12T03:38:42Z-
dc.date.available2022-04-12T03:38:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4802-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàng - Chương 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Hoa Nén. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Hoa Nén.vi
dc.description.tableofcontentsMục Lục Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nguyên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập và xử lý số liệu thứ cấp 4 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.1.2. Phương pháp xử lý số liệu thứ cấp 5 4.2. Phương pháp thu thập và xử lý số liệu sơ cấp 5 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.2.2. Phương pháp xử lí dữ liệu sơ cấp 8 5. Kết cấu đề tài 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1. Cơ sở lí luận 11 1.1.1. Khái niệm bán hàng 11 1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng 14 1.1.3. Mục tiêu của hoạt động bán hàng 15 1.1.4. Ý nghĩa đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng 17 1.1.5. Một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán hàng của doanh nghiệp 17 1.1.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 22 1.1.7. Mô hình nguyên cứu 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1. Tình hình thị trường tinh dầu ở Việt Nam 29 1.2.2. Tình hình thị trường tinh dầu tại Huế 31 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY HOA NÉN 33 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Sản Xuất Tinh dầu Hoa Nén 33 2.1.1. Giới thiệu chung 33 2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh 35 2.1.3. Tình hình nguồn lao động 35 2.1.4. Tình hình tài sản và nguồn vốn 38 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 39 2.2. Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Sản Xuất Tinh Dầu Hoa Nén 42 2.2.1. Tổng quan về sản phẩm của công ty 42 2.2.2. Quy trình bán hàng của công ty 44 2.2.2.1. Quy trình bán hàng truyền thống 45 2.2.2.2. Quy trình bán hàng trực tuyến 48 2.2.3. Chính sách bán hàng của doanh nghiệp 49 2.2.4. Hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty 56 2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng đối với sản phẩm tinh dầu của công ty TNHH MTV Sản Xuất Tinh Dầu Hoa Nén 71 2.3.1. Đặc điểm mẫu điều tra 71 2.3.2. Mô tả hành vi của khách hàng 76 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 79 2.3.4. Phân tích hồi quy 82 2.3.5. Ý kiến đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng của công ty 86 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY HOA NÉN 94 3.1 Định hướng của Công ty Tinh dầu Hoa Nén đối với hoạt động bán hàng trong thời gian tới 94 3.2 Giải pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Tinh dầu Hoa Nén 95 3.2.1. Giải pháp về sản phẩm 95 3.2.2. Giải pháp về giá cả 96 3.2.3. Giải pháp về chăm sóc khách hàng 97 3.2.4. Giải pháp về xúc tiến 98 3.2.5. Giải pháp về nhân viên bán hàng 99 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 101 1. Kết luận 101 2. Kiến nghị 103 2.1 Kiến nghị với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế 103 2.2 Kiến nghị với Công ty Tinh Dầu Hoa Nén 103 TÀI LIỆU THAM KHẢO Phụ lục 1: Phiếu điều tra Phụ lục 2: Kết quả xử lý SPSS.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bá hàngvi
dc.subjectCông ty tinh dầu Hoa Nénvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH MTV Sản Xuất Tinh Dầu Hoa Nén.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mộng Diệp_ K52BKDTM.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.