Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4804
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị
Authors: GVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ
SVTH Lê, Thị Mỹ Linh
Keywords: sự hài lòng
dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Trị Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Quảng Trị
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4804
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ-THỊ-MỸ-LINH_K52H-QTKD.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.