Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Cẩm Ly-
dc.date.accessioned2022-04-12T06:46:35Z-
dc.date.available2022-04-12T06:46:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4808-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING 9 1.1 Cơ sở lý luận về Digital Marketing 9 1.1.1 Khái niệm về Digital Marketing 9 1.1.2 Phân biệt Internet Marketing, Digital Marketing và EMarketing 9 1.1.3 Các nhóm công cụ truyền thông trong Digital Marketing 10 1.1.3.1 Paid media 12 1.1.3.2 Earned media 17 1.1.3.3 Shared media 20 1.1.3.4 Owned media 21 1.1.4 Phát triển chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp 24 1.1.5 Các chỉ số đánh giá hiệu qủa truyền thông trên Fanpage và Website 28 1.1.6 Mô hình nghiên cứu đánh giá hoạt động Digital Marketing 31 1.1.6.1 Các mô hình đánh giá phổ biến trên thế giới 31 1.1.6.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 36 1.2 Cơ sở thực tiễn về đánh giá hoạt động Digital Marketing 38 1.2.1 Vai trò của việc đánh giá hoạt động Digital Marketing 38 1.2.2 Tình hình đánh giá hoạt động Digital Marketing ở Việt Nam 41 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN OHI 43 2.1 Tổng quan về Công ty TNHH Trực tuyến OHI 43 2.1.1 Thông tin chung về Công ty TNHH Trực tuyến OHI 43 2.1.1.1 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty 43 2.1.1.2. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Trực tuyến OHI 44 2.1.2 Giới thiệu về các dịch vụ ở Công ty TNHH Trực tuyến OHI 45 2.1.3 Tình hình hoạt động của công ty 46 2.1.3.1 Nguồn nhân lực 46 2.1.3.2 Tình hình kinh doanh kinh doanh của Công ty TNHH Trực tuyến OHI 48 2.1.4 Tổng quan về hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Trực tuyến OHI đã triển khai 49 2.2 Đánh giá hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Trực tuyến OHI 57 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 57 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 58 2.2.3 Thống kê mô tả các yếu tố biến quan sát và đánh giá 59 2.2.3.1 Giai đoạn tạo sự chú ý cho khách hàng 59 2.2.3.2 Giai đoạn khách hàng quan tâm 61 2.2.3.3 Giai đoạn khách hàng tìm kiếm sâu thông tin 63 2.2.3.4 Giai đoạn hành động của khách hàng 67 2.2.3.5 Giai đoạn chia sẻ của khách hàng 74 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT DIGITAL MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN OHI 79 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp 79 3.1.1 Định hướng phát triển của công ty 79 3.1.2 Phân tích SWOT của Công ty TNHH Trực tuyến OHI 80 3.2 Những điều Công ty TNHH Trực tuyến OHI đã đạt được và chưa đạt được 83 3.2.1 Những điều Công ty TNHH Trực tuyến OHI đã đạt được 83 3.2.2. Những điều Công ty TNHH Trực tuyến OHI chưa đạt được 84 3.3 Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing trên Fanpage và Website của Công ty TNHH Trực tuyến OHI trong giai đoạn tới 84 3.3.1 Giải pháp cho nhân tố “Sự chú ý” 84 3.3.2 Giải pháp cho nhân tố “Sự quan tâm” 85 3.3.3 Giải pháp cho nhân tố “Sự tìm kiếm” 86 3.3.4 Giải pháp cho nhân tố “Sự hành động” 86 3.3.5 Giải pháp cho nhân tố “Sự chia sẻ” 87 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 89 1. Kết luận 89 2. Khuyến nghị 91 3. Hạn chế của đề tài 91 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 93 PHỤ LỤC 96vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá hoạt độngvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Trực tuyến OHIvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Trực tuyến OHIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen_Thi_Cam_Ly_K52BMarketing.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.