Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hà Trang-
dc.date.accessioned2022-04-12T06:59:37Z-
dc.date.available2022-04-12T06:59:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4809-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở thực tiễn và lý luận về chiến lược Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Mobifone tỉnh Gia Lai 2018 – 2020 Chương 3: Hoàn thiện chiến lược tại Mobifone Gia Laivi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 2 4.2. Quy trình nghiên cứu 2 4.3. Nghiên cứu định tính 3 4.4. Nghiên cứu định lượng 3 4.4.1. Thiết kế bảng hỏi 3 4.4.2. Đối tượng điều tra 3 4.4.3. Phương pháp xác định mẫu 3 4.4.4. Phương pháp phân tích số liệu 4 5. Kết cấu đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ THỰC TIỄN VÀ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ. 6 1.1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ 6 1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 6 1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ 6 1.1.3. Khái niệm về dịch vụ viễn thông 7 1.1.4. Đặc thù của dịch vụ viễn thông 7 1.1.5. Khái niệm cơ bản về marketing dịch vụ 8 1.1.6. Những thành phần cơ bản của Marketing dịch vụ 8 1.1.7. Chức năng và vai trò của Marketing dịch vụ 10 1.1.7.1. Chức năng: 10 1.1.7.2.Vai trò: 10 1.2. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG, PHÂN ĐOẠN VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 11 1.2.1 Phân tích các yếu tố môi trường 11 1.2.1.1. Môi trường vĩ mô 11 1.2.1.2. Môi trường vi mô 13 1.2.2. Xác định các mục tiêu marketing 16 1.2.3. Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị 16 1.2.3.1. Phân đoạn thị trường 16 1.2.3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 20 1.2.3.3. Khác biệt hóa và định vị 22 1.3. CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING DỊCH VỤ TRONG LĨNH VỰC VIỄN THÔNG 24 1.3.1. Chính sách sản phẩm (Product) 24 1.3.2. Chính sách giá (Price) 28 1.3.3. Chính sách phân phối (Place) 31 1.3.4. Chính sách truyền thông cổ động (Promotion) 33 1.3.5. Chính sách con người (Person) 34 1.3.6. Chính sách về quy trình dịch vụ (Process) 35 1.3.7. Chính sách cơ sở vật chất (Physical Evidence) 35 1.4.NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ỨNG DỤNG MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG. 36 1.4.1.Những yếu tố bên ngoài doanh nghiệp 36 1.4.2.Những yếu tố bên trong doanh nghiệp 38 1.5.CÁC NGHIÊN CỨU LIÊN QUAN . 39 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI MOBIFONE TỈNH GIA LAI 2018-2010. 41 2.1. TỔNG QUAN VỀ MOBIFONE TỈNH GIA LAI 41 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 41 2.1.2. Tình hình nguồn nhân lực và cơ cấu tổ chức 42 2.1.3 Các sản phẩm kinh doanh 43 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Mobifone tỉnh Gia Lai giai đoạn 2018-2020 44 2.2. THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆN TẠI CỦA MOBIFONE TỈNH GIA LAI 48 2.2.1 Phân tích môi trường marketing hiện tại: 48 2.2.1.1 Môi trường vĩ mô 48 2.1.1.2 Môi trường vi mô 49 2.2.2. Xác định mục tiêu marketing 53 2.2.3. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 53 2.2.3.1. Phân khúc thị trường 53 2.2.3.2. Thị trường mục tiêu 54 2.2.3.3. Đia bàn mục tiêu 54 2.2.3.4. Định vị thương hiệu 54 2.2.4. Phân tích thực trạng marketing 55 2.2.4.1. Phân tích thực trạng chính sách sản phẩm 55 2.2.4.2. Phân tích thực trạng chính sách giá cả 57 2.2.4.3. Phân tích thực trạng ứng dụng chính sách phân phối 61 2.2.4.4. Phân tích thực trạng ứng dụng chính sách xúc tiến 65 2.2.4.5. Phân tích thực trạng ứng dụng chính sách con người 69 2.2.4.6. Phân tích trực trạng ứng dụng quy trình cung cấp dịch vụ 71 2.2.4.7. Phân tích bằng chứng hữu hình 72 2.2.5. Đánh giá chiến lược marketing của Mobifone Gia Lai dựa vào số liệu điều tra 73 2.2.5.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 73 2.2.5.2. Dịch vụ khách hàng đang sử dụng 76 2.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING TẠI MOBIFONE TỈNH GIA LAI 83 2.3.1. Kết quả đạt được 83 2.3.2. Những tồn tại và nguyên nhân 86 2.3.2.1. Tồn tại 86 2.3.3.2. Nguyên nhân 87 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING TẠI MOBIFONE TỈNH GIA LAI 88 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG ĐẾN NĂM 2025 88 3.1.1. Định hướng phát triển thị trường dịch vụ thông tin di động của Mobifone 88 3.1.1.1. Tổng công ty MobiFone 88 3.1.1.2. Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 7 88 3.2.2. Xác định thị trường mục tiêu và định vị dịch vụ MobiFone trên địa bàn tỉnh. 89 3.2.2.1. Mô tả thị trường mục tiêu 89 3.2.2.2. Đặc điểm của khách hàng trên thị trường mục tiêu: 89 3.3. GIẢI PHÁP MARKETING TẠI MOBIFONE TỈNH GIA LAI 91 3.3.1. Giải pháp về chính sách sản phẩm (Product) 91 3.3.2. Giải pháp về chính sách giá (Price) 94 3.4.3. Giải pháp về chính sách phân phối (Place) 95 3.4.4. Giải pháp về chính sách xúc tiến (Promotion) 96 3.4.5. Giải pháp về chính sách bằng chứng vật chất 99 3.4.6. Giải pháp về chính sách quy trình cung cấp dịch vụ (Process) 100 3.4.7. Giải pháp về chính sách nguồn nhân lực (People) 100 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 102 1. Kết luận 102 2. Kiến nghị 102 3. Hạn chế của đề tài 103 TÀI LIỆU THAM KHẢO 104 PHỤ LỤC 1: KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI DỘNG MOBIFONE TỈNH GIA LAI 105 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ CHẠY SPSS 110vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchiến lược Marketingvi
dc.subjectdịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectMobifonvi
dc.subjectGia Laivi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại Mobifon Tỉnh Gia Laivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN-THI-HA-TRANG-K52B Mar.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.