Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4814
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty đầu tư hợp tác Quốc tế Daystar
Authors: GVHD T.S Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Nguyễn, Thị Phương Thảo
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Công ty đầu tư hợp tác Quốc tế Daystar
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4814
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Thảo-K52A Marketing.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.