Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4815
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Huế
Authors: GVHD TS. Hoàng, Quang Thành
SVTH Nguyễn, Thị Phương Uyên
Keywords: sự hài lòng
dịch vụ mobile banking
TMCP Quân đội – chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Mobile banking tại ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4815
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Uyên_K52E QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.