Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4817
Title: Cải thiện chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart Huế
Authors: GVHD ThS. Lê, Quang Trực
SVTH Nguyễn, Thị Phượng
Keywords: chất lượng dịch vụ
đặt hàng online
siêu thị Co.opmart Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4817
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ PHƯỢNG_K52BMARKETING.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.