Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS.Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-12T08:00:37Z-
dc.date.available2022-04-12T08:00:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4818-
dc.description.abstractChương1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương2: Phân tích hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại Trường Duy Chương3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại Trường Duyvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜICẢMƠN.........................................................................................................i DANHMỤCTỪVIẾTTẮTVÀKÝHIỆU........................................................ii DANHMỤCSƠĐỒ.............................................................................................ii DANHMỤCBIỂUĐỒ.........................................................................................ii DANHMỤCBẢNGBIỂU...................................................................................iii PHẦNI: ĐẶTVẤNĐỀ........................................................................................1 1.Lýdochọnđềtài........................................................................................................1 2.Mụctiêunghiêncứu..................................................................................................2 2.1Mụctiêuchung..................................................................................................2 2.2Mụctiêucụthể..................................................................................................2 3.Đốitượngvàphạmvinghiêncứu.............................................................................3 3.1Đốitượngnghiêncứu........................................................................................3 3.2Phạmvinghiêncứu...........................................................................................3 4.Phươngphápnghiêncứu..........................................................................................4 4.1Phươngphápthuthậpdữliệu............................................................................4 4.2Phươngphápxửlívà phântíchsố liệu..............................................................6 5.Quytrìnhnghiêncứu..............................................................................................10 6.Kếtcấuđềtài............................................................................................................10 PHẦNII:NỘIDUNGVÀKẾTQUẢNGHIÊNCỨU......................................11 CHƯƠNGI: TỔNGQUANVỀHOẠTĐỘNGBÁNHÀNG...........................11 1.1Cơsởlý luậnvềhoạtđộngbánhàng............................................................11 1.1.1Lýthuyết vềbánhàng..........................................................................................11 1.1.1.1.Kháiniệmbánhàng..................................................................................11 1.1.1.2Vaitròcủahoạtđộngbánhàng..................................................................13 1.1.1.3Đặcđiểmcủahoạtđộngbánhàng..............................................................14 1.1.1.4Mụctiêuhoạtđộngbánhàng.....................................................................15 1.1.2Cácnhântốảnhhưởngđếnhoạtđộngbánhàng.................................................16 1.1.2.1Cácnhântốthuộcvề môitrườngbênngoàicủacôngty.............................16 1.1.2.2Cácnhântốthuộcvề môitrườngbêntrongcủacôngty.............................20 1.1.3Mộtsố chínhsáchhỗtrợ,nângcaohoạtđộngbánhàng.....................................21 1.1.3.1Chínhsáchgiá...........................................................................................21 1.1.3.2Chínhsáchsảnphẩm.................................................................................22 1.1.3.3Hoạtđộngxúctiến bánhàng......................................................................23 1.1.3.4Nhânviênbánhàng...................................................................................25 1.1.4.5Dịchvụbánhàng.......................................................................................25 1.1.4Cácphươngthứcbánhàng...................................................................................26 1.1.4.1Phươngthứcbánhàngcổđiển...................................................................26 1.1.4.2Phươngthứcbánhànghiệnđại..................................................................27 1.1.5Mộtsố chỉtiêuđánhgiáhiệuquảhoạtđộngbánhàng........................................28 1.1.5.1Chỉtiêuvề doanhthu.................................................................................28 1.1.5.2Chỉtiêuchiphí..........................................................................................29 1.1.5.3Chỉtiêulợinhuận......................................................................................30 1.1.5.4Chỉtiêuhoànthànhkế hoạchbánhàng......................................................30 1.1.5.5Chỉtiêuđánhgiáhiệuquảbánhàng...........................................................31 1.2Cơsởthựctiễn..............................................................................................32 1.2.1Cácnghiêncứutrongnướccó liênquan..............................................................32 1.2.2Vàinétvề thị trườngthiếtbịvănphòng,trườnghọc.......................................34 1.2.3Môhìnhnghiêncứuđềxuất.................................................................................34 CHƯƠNGII. PHÂN TÍCHHOẠTĐỘNGBÁNHÀNGCỦACÔNGTY TNHHMTVXÂYDỰNGVÀTHƯƠNGMẠITRƯỜNGDUY.....................35 2.1TổngquanvềcôngtyTNHHMTVXâydựngvàThươngmạiTrườngDuy......35 2.1.1QuátrìnhhìnhthànhvàpháttriểncủacôngtyMTVXâydựngvàThươngmại TrườngDuy...................................................................................................................35 2.1.2.Ngànhnghềkinhdoanh.......................................................................................35 2.1.3Chứcnăng,nhiệmvụ............................................................................................36 2.1.3.1Chứcnăng..................................................................................................36 2.1.3.2Nhiệmvụ...................................................................................................36 2.1.4Sơđồtổchức........................................................................................................37 2.1.5.Chứcnăng,nhiệmvụcủacácbộphận................................................................37 2.1.6TìnhhìnhlaođộngcủaCôngtyTNHHMTVXâydựngvà ThươngmạiTrường Duyqua3năm2018-2020..........................................................................................39 2.1.7Kếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủacôngty..........................................................42 2.1.7.1Cơcấunguồnvốnvà tàisảncủacôngty....................................................42 2.1.7.2Tìnhhìnhkinhdoanhcủacôngty..............................................................45 2.1.8Phântíchchỉtiêu đánhgiákết quảvàhiệuquảhoạtđộngbánhàngqua3năm47 2.1.8.1Chỉtiêudoanhthubánhàng.......................................................................47 2.1.8.2Chỉtiêulợinhuận......................................................................................48 2.1.8.3Cácchỉ số vềkhảnăngsinhlờitừ hoạtđộngbánhàngcủacôngty............50 2.2Phântíchcácyếutốảnhhưởngđếnhoạtđộngbánhàng...........................52 2.2.1Môitrườngvĩmô..................................................................................................52 2.2.1.1Kinhtế.......................................................................................................52 2.2.1.2Chínhtrị phápluật.....................................................................................53 2.2.1.3Vănhóaxã hội...........................................................................................54 2.2.1.4Khoahọccôngnghệ....................................................................................54 2.2.2.Môitrườngkinhdoanhđặcthù...........................................................................54 2.2.2.1Kháchhàng................................................................................................54 2.2.2.2Đốithủcạnhtranh......................................................................................55 2.2.2.3Cácnhàcungứnghànghóa.......................................................................56 2.3. Chínhsáchhỗtrợ bánhàngcủacôngty.....................................................56 2.3.1.Chínhsáchvềgiá.................................................................................................56 2.3.2.Chínhsáchvềsảnphẩm......................................................................................57 2.3.3.Hoạtđộngxúctiến...............................................................................................58 2.3.4Chínhsáchdịchvụbánhàng................................................................................58 2.3.5Nhânviênbánhàng..............................................................................................59 2.4.Đánhgiácácyếutốảnhhưởngđếnsựhàilòngcủakháchhàngđốivới hoạtđộng bánhàngtại Côngty TNHHMTVThương mại và Xâydựng TrườngDuy.........................................................................................................60 2.4.1.Môtảmẫunghiêncứu.........................................................................................60 2.4.2.Đánhgiáđộtincậycủathangđo........................................................................64 2.4.3.Phântíchnhântốkhámphá(EFA)..............................................................66 2.4.4.Phântíchhồiquytuyếntínhbội..........................................................................69 2.4.5.ĐánhgiácủakháchhàngvềhoạtđộngbánhàngtạiCôngtyTNHHMTV ThươngmạivàXâydựngTrườngDuy........................................................................74 2.4.5.1.Đánhgiácủakháchhàng về yếutố“Chấtlượngsảnphẩm"......................74 2.4.5.2.Đánhgiácủakháchhàng về yếutố“Xúctiến bánhàng"...........................75 2.4.5.3.Đánhgiácủakháchhàng về yếutố“Dịchvụbánhàng"...........................76 2.4.5.4.Đánhgiácủakháchhàng về yếutố“Gíacả sảnphẩm".............................77 2.4.5.5Đánhgiácủakháchhàngvề yếutố“Nhân viênbánhàng”.........................78 CHƯƠNG3:MỘTSỐGIẢIPHÁPNHẰMNÂNGCAOHOẠTĐỘNGBÁN HÀNGCỦACÔNG TYTNHHMTVXÂYDỰNG VÀTHƯƠNGMẠI TRƯỜNGDUY...................................................................................................81 3.1. ĐỊNHHƯỚNGPHÁTTRIỂNCỦACÔNGTYTNHHMTVXÂYDỰNG VÀTHƯƠNGMẠITRƯỜNGDUY.................................................................81 3.1.1Địnhhướng...........................................................................................................81 3.1.2Mụctiêucủacôngtyđếnnăm2025....................................................................81 3.2. MỘTSỐGIẢIPHÁPNHẰMNÂNGCAOHOẠTĐỘNGBÁNHÀNGCỦA CÔNGTYTNHHMTVXÂYDỰNGVÀTHƯƠNGMẠITRƯỜNGDUY.......82 3.2.1.Nhómgiảiphápliênquanđếndịchvụbánhàng................................................82 3.2.2.Nhómgiảiphápliênquanđếngiácả..................................................................83 3.2.3.Nhómgiảiphápliênquanđếnhoạtđộngxúctiến..............................................83 3.2.4.Nhómgiảiphápliênquanđếnsảnphẩm............................................................84 3.2.5.Nhómgiảiphápliênquanđếnnhânviênbánhàng............................................ 85 PHẦNIII. KẾTLUẬNVÀKIẾNNGHỊ.................................................................81 1.Kếtluận......................................................................................................................87 2.Kiếnnghị....................................................................................................................88 DANHMỤCTÀILIỆUTHAMKHẢO............................................................90 PHỤLỤC.............................................................................................................vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động bán hàngvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại trường Duyvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại trường Duyvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Tuyết Nhi-K52D QTKD.pdf2.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.