Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4819
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Thúy Đạt
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng quyết định mua sắm
Người tiêu dùng
Siêu thị CO.OPMART HUẾ
Covid 19
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19 - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19.
Description: K 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4819
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MỸ HẠNH-K52B MAR.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.