Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2022-04-12T08:07:10Z-
dc.date.available2022-04-12T08:07:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4819-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19 - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 3 2.1 Mục tiêu nghiên cứu 3 2.2 Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng khảo sát 3 3.3. Phạm vi nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.3. Xác định kích thước mẫu 5 4.4. Các phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 5 4.5. Quy trình nghiên cứu 7 4.6. Cấu trúc đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1. Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng 9 1.1. Khái quát về hành vi người tiêu dùng 9 1.1.1. Các khái niệm 9 1.1.1.1. Khái niệm người tiêu dùng 9 1.1.1.2. Khái niệm hành vi người tiêu dùng 9 1.1.2. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 10 1.1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 11 1.1.4. Nội dung mô hình 12 1.2. Các vấn đề liên quan đến hệ thống bán lẻ và siêu thị 13 1.2.1. Khái niệm về siêu thị 13 1.2.2. Phân loại siêu thị 13 1.2.3. Đặc điểm mua sắm tại siêu thị 14 1.2.4. Các đặc trưng của siêu thị 15 1.3. Hành vi người tiêu dùng trong đại dịch COVID-19 16 1.3.1. Hành vi của người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng 16 1.3.2. Tác động của dịch Covid-19 đối với hành vi tiêu dùng 16 1.4. Các nghiên cứu trước đây có liên quan đến ý định lựa chọn 18 1.4.1. Mô hình lý thuyết 18 1.4.1.1. Mô hình chi tiết hành vi người tiêu dùng 18 1.4.1.2. Mô hình hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action – TRA) 19 1.4.1.3. Mô hình hành vi dự định (Theory Of Planed Behaviour – TPB) 20 1.4.2. Các nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài 21 1.5. Phát triển giả thuyết và xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất 23 1.5.1. Các giả thuyết 23 1.5.2. Xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất 26 1.5.3. Triển khai mô hình nghiên cứu 26 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TIẾP CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ TRONG BỐI CẢNH DỊCH COVID-19 31 2.1. Tổng quan về siêu thị Co.opmart Huế 31 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 31 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 31 2.1.3. Các mặt hàng kinh doanh của siêu thị 32 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và bộ máy kinh doanh của công ty 33 2.1.5. Tình hình lao động 37 2.1.6. Tình hình sử dụng tài sản và nguồn vốn 38 2.1.7. Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị giai đoạn 2018 – 2020 40 2.1.8. Tăng trưởng khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế trong giai đoạn 2018 – 2020 42 2.2. Thống kê mô tả đặc điểm mẫu nghiên cứu 43 2.3. Những biện pháp bảo vệ chống lại Covid-19 tại siêu thị Co.opmart Huế khi dịch Covid-19 xảy ra 45 2.4. Hành vi mua sắm trực tiếp của khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart Huế. 46 2.4.1. Hình thức mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế khi dịch Covid-19 xảy ra 46 2.4.2. Mức độ thường xuyên đi siêu thị của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế khi dịch Covid-19 xảy ra 47 2.4.3. Mục đích đi siêu thị của khách hàng 47 2.4.4. Bạn đồng hành khi đi siêu thị 48 2.4.5. Quá trình trải nghiệm mua sắm trực tiếp của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19 xảy ra 48 2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19. 53 2.5.1. Thống kê mô tả các biến 53 2.5.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha 63 2.5.2.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha cho biến độc lập 63 2.5.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha cho biến phụ thuộc 66 2.5.3. Kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA 67 2.5.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến độc lập 67 2.5.3.3. Điều chỉnh mô hình và giả thuyết nghiên cứu 69 2.5.4. Kiểm định giả thuyết nghiên cứu 71 2.5.4.1. Kết quả kiểm định tương quan Pearson 71 2.5.4.2. Kiểm định giả thuyết và phân tích hồi quy 72 2.5.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 73 2.5.5. Kết quả phân tích hồi quy 75 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TIẾP CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ TRONG BỐI CẢNH DỊCH COVID-19 78 3.1. Định hướng phát triển và nâng cao ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19 78 3.2. Giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19 79 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng quyết định mua sắmvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectSiêu thị CO.OPMART HUẾvi
dc.subjectCovid 19vi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tiếp của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế trong bối cảnh dịch Covid-19.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MỸ HẠNH-K52B MAR.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.