Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4820
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố Huế
Authors: GVHD ThS. Phạm, Phương Trung
SVTH Nguyễn, Thị Tường Vi
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4820
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Tường Vi - K52 TMDT.pdf1.98 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.