Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Nhạn-
dc.date.accessioned2022-04-12T09:02:35Z-
dc.date.available2022-04-12T09:02:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4822-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ IN ẤN -- CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ IN ẤN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG – CHI NHÁNH HUẾ -- CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ IN ẤN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG – CHI NHÁNH HUẾvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iii DANH MỤC BẢNG BIỂU iv DANH MỤC MÔ HÌNH v PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đềtài 1 2. Mục tiêu nghiêncứu 2 2.3. Mục tiêuchung: 2 2.2. Mục tiêu cụthể: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ IN ẤN 6 1.1. Cơ sở lýluận 6 1.1.1. Dịch vụ 6 1.1.1.1. Kháiniệm 6 1.1.1.2. Đặc điểm dịchvụ 7 1.1.1.3. Phân loại dịchvụ 8 1.1.2. Dịch vụ in ấn 9 1.1.2.1. Khái niệm in ấn 9 1.1.3. Kháchhàng 10 1.1.4. Sự hài lòng của kháchhàng 11 1.1.4.1. Khái niệm sự hàilòng 11 1.1.4.2. Mục tiêu đolường 12 1.1.4.3. Phân loại sự hài lòng của kháchhàng 12 1.1.4.4. Các yếu tố tạo nên sự hài lòng kháchhàng 13 1.1.5. Mô hình nghiêncứu 14 1.1.5.1. Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ 14 1.1.5.2. Mô hình chỉ số hài lòng củaEU 15 1.1.5.3. Mô hìnhSERVQUAL 16 1.1.5.4. Mô hình SERVPERF 19 1.1.6. Các nghiên cứu liên quan 20 1.1.6.1. Nghiên cứu nước ngoài 20 1.1.6.2. Nghiên cứu trong nước 20 1.1.7. Giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu đềxuất 21 1.1.7.1. Mô hình nghiên cứu đềxuất 21 1.1.7.2. Giả thuyết nghiêncứu 22 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Tổng quan thị trường dịch vụ in ấn tại Việt Nam 24 1.2.2. Tổng quan thị trường dịch vụ in ấn tại Huế 27 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ IN ẤN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG – CHI NHÁNH HUẾ 28 2.1.Giới thiệu khái quát tình hình cơ bản của công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long hoàng – chi nhánh Huế 28 2.1.1. Tổng quan về công ty 28 2.1.2. Qúa trình hình thành và phát triển 28 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh: 29 2.1.4. Cơ cấu tổ chức công ty 30 2.1.4. Về dịch vụ của công ty 31 2.1.5. Về khách hàng của công ty 32 2.2. Kết quả nghiên cứu 34 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 34 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 37 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 39 2.2.3.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 39 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 39 2.2.3.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 41 2.2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 41 2.2.4. Phân tích hồi quy 42 2.2.5. Xem xét tự tương quan 45 2.2.6. Xem xét đa cộng tuyến 45 2.2.7. Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng – chi nhánh Huế 46 2.2.7.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự tin cậy 46 2.2.7.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự đáp ứng 47 2.2.7.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự phục vụ 48 2.2.7.4. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự đồng cảm 49 2.2.7.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Phương tiện hữu hình 50 2.2.7.6. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự hài lòng 51 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ IN ẤN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG – 52 CHI NHÁNH HUẾ 52 3.1. Định hướng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng 52 3.2. Giảiphápnângcaosựhàilòngcủakháchhàngvềdịchvụin ấn tại công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng – chi nhánh Huế 52 3.2.1. Giải pháp cho sự tincậy 53 3.2.2. Giải pháp cho khả năng đápứng 54 3.2.3. Giải pháp nâng cao năng lực phụcvụ 54 3.2.4. Giải pháp nâng cao sự đồng cảm 54 3.2.5. Giải pháp nâng cao phương tiện hữuhình 55 PHẦN 3 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 1. Kết luận 56 2.Kiến nghị 56 2.1. Kiến nghị đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 56 2.2. Kiến nghị đối với các bên liên quan 57 3.Hạn chế và định hướng nghiên cứu tiếp theo 57 TÀI LIỆU THAM KHẢO 59 PHỤ LỤC 1: BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT 60 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ THỐNG KÊ MÔ TẢ 64vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòngvi
dc.subjectdịch vụ in ấnvi
dc.subjectcông ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng – chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ in ấn tại công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Long Hoàng – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thanh Nhạn_K52A-QTKD.pdf926.43 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.