Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4824
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2022-04-12T09:12:16Z-
dc.date.available2022-04-12T09:12:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4824-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ sửa chữavà bảo hành camera tại Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữavà bảo hành camera tại công Ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT I DANH MỤC BẢNG II DANH MỤC SƠ ĐỒ III DANH MỤC BIỂU ĐỒ IV DANH MỤC HÌNH V PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3. Xác định kích cỡ mẫu và phương pháp chọn mẫu 5 4.3.1. Phương pháp xác định kích cỡ mẫu 5 4.3.2. Phương pháp chọn mẫu 6 4.4. Phương pháp phân tích 6 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH 8 1.1. Cơ sở lí luận về đề tài nghiên cứu 8 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 8 1.1.2. Đặc điểm dịch vụ: 9 1.1.3. Khái niệm về chất lượng và chất lượng dịch vụ 10 1.1.3.1. Khái niệm về chất lượng 10 1.1.3.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ: 11 1.1.3.3.Các thành phần/khía cạnh của chất lượng dịch vụ 12 1.1.3.4. Đo lường chất lượng dịch vụ 13 1.1.4. Khái niệm sự hài lòng của khách hàng 14 1.1.5. Các mô hình đánh giá, quản lý chất lượng 15 1.1.5.1. Mô hình SERVQUAL 15 1.1.5.2. Mô hình RSQS của Dabhplhar 18 1.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 19 1.2.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 19 1.2.2. Các giả thuyết nghiên cứu 20 1.3. Cơ sở thực tiễn 21 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CAMERA TẠI CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ CAO QUỐC ĐẠT 23 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt 23 2.1.1. Sơ lược về công ty 23 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 24 2.1.3. Cơ cấu bộ máy và chức năng các phòng ban trong công ty 25 2.1.4. Tình hình hoạt động của Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt 29 2.1.4.1. Tình hình lao động tại công ty 29 2.1.4.2. Tình hình tài sản của công ty qua 3 năm 2018 – 2020 30 2.1.4.3. Tình hình nguồn vốn 31 2.1.4.4. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 31 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera tại Công ty TNHH Công Nghệ Cao Quốc Đạt 34 2.2.1. Các loại camera công ty cung cấp 34 2.2.2. Chính sách bảo hành 38 2.2.3. Điều kiện bảo hành 39 2.2.4. Quy trình dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera 39 2.2.4.1. Quy trình dịch vụ sửa chữa camera 39 2.2.4.2. Quy trình dịch vụ bảo hành 41 2.2.5. Năng lực chuyên môn của nhân viên thực hiện dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera 42 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt 43 2.3.1 Đặc điểm khách hàng 43 2.3.2. Tình hình sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. 47 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy thang đo 52 2.3.4. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt 55 2.3.4.6.Yếu tố sự hài lòng 61 2.3.5. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 63 2.3.6. Kiểm định độ tin cậy thang đo 68 2.4. Xác định mức ảnh hưởng của các nhân tố độc lập đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera của Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. 71 2.4.1. Mô hình nghiên cứu hiệu chỉnh 71 2.4.2. Mô hình hồi quy tổng quát 72 2.4.3. Phân tích tương quan 73 2.4.4. Đánh giá mô hình hồi quy tuyến tính 74 2.4.4.1. Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính 74 2.4.4.2. Kiểm định độ phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính 75 2.4.4.3. Kiểm tra hiện tượng đa cộng tuyến 76 2.4.5. Phân tích mô hình hồi quy tuyến tính 76 2.5. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera của Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. 78 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CAMERA CỦA CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ CAO QUỐC ĐẠT 79 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 79 3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt 80 3.2.1. Giải pháp nâng cao sự tin cậy 80 3.2.2. Giải pháp nâng cao sự phản hồi 80 3.2.3. Giải pháp nâng cao sự đảm bảo 81 3.2.4. Giải pháp nâng cao phương tiện hữu hình 82 3.2.5. Giải pháp nâng cao sự cảm thông 83 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 85 3. Hạn chế của đề tài 85 PHỤ LỤC 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectdịch vụ sửa chữa và bảo hànhvi
dc.subjectcameravi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạtvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành camera của công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạtvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thanh Trúc-K52H QTKD.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.