Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-04-12T13:58:38Z-
dc.date.available2022-04-12T13:58:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4826-
dc.descriptionK 52 D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.1 Thông tin thứ cấp 4 5.2 Thông tin sơ cấp 4 5.3 Phương pháp xử lý và phân tích 4 5.3.1 Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp: 4 5.3.2 Phương pháp phân tích dữ liệu sơ cấp 4 5.4 Quy trình nghiên cứu 7 6. Kết cấu bài: 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Một số khái niệm liên quan đến khách hàng 8 1.1.1.1 Khái niệm khách hàng 8 1.1.1.2 Khái niệm dịch vụ 9 1.1.1.3 Khái niệm về hành vi của khách hàng 10 1.1.2 Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 11 1.1.2.1 Các nhân tố về văn hóa: 11 1.1.2.2 Các nhân tố về xã hội: 12 1.1.2.3 Các nhân tố thuộc về cá nhân 14 1.1.2.4 Các nhân tố thuộc về tâm lý 15 1.1.3. Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng 16 1.1.3.1 Quá trình thông qua quyết định mua của người tiêu dùng theo Philip Kotler 16 1.1.4. Mô hình nghiên cứu liên quan: 20 1.1.4.1 Mô hình hành vi người tiêu dùng: 20 1.1.4.2 Mô hình hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action – TRA) 21 1.1.4.3 Mô hình hành vi có kế hoạch TPB (Theory of Planned Behaviour) 22 1.1.4.4 Bình luận các nghiên cứu liên quan: 24 1.1.4.5 Mô hình nghiên cứu đề xuất: 25 1.1.4.7 Xây dượng thang đo: 27 1.2. Cơ sở thực tiễn về vấn đề nghiên cứu. 29 1.2.1. Thực trang nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản ở Việt Nam 29 1.2.2. Thực trang nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại Huế 30 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN TẠI CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN GIÁO DỤC VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ ASIA 32 2.1 Tổng quan về Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia. 32 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia. 32 2.1.2 Qúa trình hình thành và phát triển: 32 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị 33 2.1.4 Lĩnh vực hoạt động: 34 2.1.5. Các văn phòng đại diện: 35 2.1.6 Những giải thưởng đạt được: 35 2.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động và tình hình lao động: 36 2.2.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động. 36 2.2.2 Tình hình lao động của công ty TNHH học viện giáo dục và du lịch Asia. 36 2.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia trong giai đoạn từ năm 2018-2020 38 2.4 Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia. 45 2.4.1 Đặc điểm mẫu điều tra 45 2.4.2 Mô tả hành vi khách hàng 47 2.4.2.1 Thời gian nhập học của khách hàng 47 2.4.2.2 Nhận biết về học viện khác của khách hàng 48 2.4.2.3 Mục đích sử dụng dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản của khách hàng 48 2.4.3 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 49 2.4.4 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 51 2.4.4.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 51 2.4.4.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 52 2.4.4.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 55 2.4.4.4 Phân tích nhân tốt khám phá EFA biến phụ thuộc 56 2.4.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 57 2.4.5.1 Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 57 2.4.5.2 Xây dựng mô hình hồi quy 57 2.4.5.3 Phân tích hồi quy 58 2.4.5.4 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 60 2.4.5.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 60 2.4.6 Xem xét tự tương quan 61 2.4.7 Xem xét đa cộng tuyến 61 2.4.8 Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 61 2.4.9 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản tại học viện giáo dục và Du lịch quốc tế Asia 62 2.4.9.1 Kết qủa kiểm định One Sample T – Test của khách hàng đối với tiêu chí “Nhận biết thương hiệu” 62 2.4.9.2 Kết qủa kiểm định One Sample T – Test của khách hàng đối với tiêu chí “Ảnh hưởng xã hội” 64 2.4.9.3 Kết qủa kiểm định One Sample T – Test của khách hàng đối với tiêu chí “Chi phí dịch vụ” 65 2.4.9.4 Kết qủa kiểm định One Sample T – Test của khách hàng đối với tiêu chí “Vị trí – cơ sở vật chất” 66 2.4.9.5 Kết qủa kiểm định One Sample T – Test của khách hàng đối với tiêu chí “Quyết định lựa chọn” 68 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN TẠI CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN GIÁO DỤC VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ ASIA. 70 3.1 Định hướng phát triển của Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia. 70 3.2 Giải pháp: 71 3.2.1 Đối với nhận biết thương hiệu: 71 3.2.2 Đối với Ảnh hưởng xã hội: 72 3.2.3 Đối với Chi phí dịch vụ 73 3.2.4 Đối với Vị trí- cơ sở vật chất: 74 PHẦN II: KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN 77 1 Kết luận 77 2 Kiến nghị 78 2.1 Đối với các tổ chức liên quan. 78 2.2 Đối với cơ quan nhà nước. 78 TÀI LIỆU THAM KHẢO 80 PHỤ LỤC 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTư vấn du họcvi
dc.subjectLựa chọn dịch vụvi
dc.subjectCông ty học viện giáo dục du lịch ASIAvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ du tư vấn học Nhật Bản tại Công ty TNHH Học viện giáo dục và du lịch quốc tế Asia.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MỸ LINH_K52D QTKD.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.