Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Na-
dc.date.accessioned2022-04-12T14:18:56Z-
dc.date.available2022-04-12T14:18:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4827-
dc.descriptionK 52 D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các yếu tố tác động - Chương 3: Định hướng và giải phápvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Phần 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 10 1.Tính cấp thiết của đề tài vấn đề 10 2.Mục tiêu nghiên cứu 10 2.1 Mục tiêu tổng quát 10 2.2 Mục tiêu cụ thể 11 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 11 3.1 Đối tượng nghiên cứu 11 3.2 Phạm vi nghiên cứu 11 3.3 Phương pháp nghiên cứu 11 3.4 Quy trình nghiên cứu 11 3.5 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 11 3.6 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 12 3.7 Thiết kế bảng hỏi 12 3.8 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 13 3.9 Kết cấu bài luận văn 13 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 14 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG. 14 1.1. Cơ sở lý thuyết 14 1.1.1. Một số lý thuyết về khách hàng và hành vi của khách hàng. 14 1.1.2 Khái niệm về điện lạnh, các đặc điểm về điện lạnh. 28 1.2 Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1 Tổng quan các mô hình nghiên cứu 29 1.2.2 Mô hình đề xuất các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng. 31 1.2.3 Xây dựng thang đo 35 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG. 38 2.1 Tổng quan về doanh nghiệp 38 2.1.1 Giới thiệu về DNTN điện máy Nguyệt 38 2.1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng 38 2.1.3 Chính sách kinh doanh 39 2.1.4 . Dịch vụ và mặt hàng của Doanh Nghiệp 41 2.1.5. Đối thủ cạnh tranh 41 2.1.6 Nhà cung cấp 42 2.1.7 Phân tích ma trận SWOT 42 2.1.8 Cơ cấu tổ chức của DN 44 2.1.9 Tình hình lao động tại Doanh Nghiệp 45 2.1.10 Tình hình kinh doanh tại DN trong 3 năm 2018-2020 47 2.2. Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng 48 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra: 48 2.2.2 Phân tích các ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng 52 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG. 69 3.1 Định hướng phát triển cho DN trong thời gian tới 69 3.2 Giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng. 70 3.2.1 Giải pháp về thương hiệu 70 3.2.2 Giải pháp về sản phẩm 70 3.2.3 Giải pháp về giá cả 71 3.2.4 Giải pháp về nhân viên 71 3.2.5 Giải pháp về các yếu tố hỗ trợ khách hàng 72 PHẦN III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 3.1 Kết luận 73 3.2 Hạn chế của đề tài 73 3.3 Kiến nghị 74 3.3.1 Đối với DNTN Điện Máy Nguyệt 74 3.3.2 Đối với nhà nước 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 Website tham khảo 76 Phụ lục 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng quyết định mua sản phẩmvi
dc.subjectĐiện lạnhvi
dc.subjectDoanh nghiệp tư nhân điện máy Nguyệtvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện lạnh tại Doanh Nghiệp Tư Nhân Điện Máy Nguyệt.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ NA-LỚP K52D QTKD.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.