Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2022-04-12T14:31:49Z-
dc.date.available2022-04-12T14:31:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4828-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình co-working space của khách hàng tại DNES. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mô hình co-working space tại DNES cũng như là tại thị trường thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC VIẾT TẮT iv DANH MỤC CÁC BẢNG v DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cần thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Lý luận về mô hình co-working space 8 1.1.1.1. Lý luận về dịch vụ co-working space 8 1.1.1.2. Các dịch vụ cơ bản của Co-working Space 9 1.1.1.3. Xu hướng Co-working Space 11 1.1.2. Lý luận cơ bản về nhu cầu 14 1.1.2.1. Định nghĩa về nhu cầu 14 1.1.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu 15 1.1.2.3 Tháp nhu cầu của Maslow 17 1.1.3. Lý luận về hành vi của người tiêu dùng 19 1.1.3.1. Khái niệm người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng 19 1.1.3.2. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng [28] 19 1.1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 21 1.1.3.4. Các giai đoạn của quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng 26 1.1.4. Lý luận cơ bản về dịch vụ 28 1.1.4.1. Khái niệm về dịch vụ 28 1.1.4.2. Đặc tính của dịch vụ 29 1.1.5. Bình luận các nghiên cứu có liên quan ở trong và ngoài nước 30 1.1.5.1. Tình hình nghiên cứu trong nước 30 1.1.5.2. Tình hình nghiên cứu ngoài nước 32 1.1.5.3. Khoảng trống nghiên cứu 33 1.1.6. Các mô hình nghiên cứu liên quan 34 1.1.7. Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 36 1.1.7.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 36 1.1.7.2. Thang đo đề xuất 38 1.2.Cơ sở thực tiễn 40 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ CO-WORKING SPACE CỦA KHÁCH HÀNG TẠI DNES 43 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Đầu Tư và Khởi Nghiệp Đà Nẵng DNES 43 2.1.1. Quá trình hình thành DNES 43 2.1.2. Giới thiệu về Dannang Coworking Space (DNC) 47 2.1.3 Cơ cấu tổ chức và nhân sự 50 2.1.3.1 Cơ cấu tổ chức 50 2.1.3.2. Nhân sự 54 2.1.3.3. Đặc điểm về nhân lực 54 2.1.3.4. Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của Công Ty TNHH Đầu Tư và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng (DNES) 56 2.2. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình coworking space của khách hàng 59 2.2.1. Thống kê mô tả thông tin mẫu nghiên cứu 59 2.2.1.1. Thống kê mô tả mẫu 59 2.2.1.2. Thực trạng khách hàng biết đến các mô hình coworking space ở Đà Nẵng 63 2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 64 2.2.2.1. Rút trích nhân tố chính các yếu tố đánh giá quyết định sử dụng dịch vụ mô hình Coworking tại Dannang Coworking Space 64 2.2.2.2. Rút trích nhân tố chính biến phụ thuộc, quyết định sử dụng Coworking tại DNC 68 2.2.3 Kiểm định độ tin cậy thang đo 69 2.2.5. Phân tích hệ số tương quan Person – r (Person Correlation Coefficient) 73 2.2.6. Phân tích hồi quy 75 2.2.7. Kiểm định sự phù hợp của mô hình: 76 2.2.8. Phân tích ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình Coworking Space 78 2.2.9. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Dannang Co-working space của người dùng tại công ty Đầu Tư và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng (DNES) 80 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI DNC 82 3.1. Định hướng 82 3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao nhu cầu sử dụng dịch vụ Coworking Space tại DNC: 82 3.2.1. Vệ sinh: 83 3.2.2. Chất lượng phục vụ của nhân viên: 84 3.2.3. Cơ sở -Vị trí: 85 3.2.4. Truyền thông và quảng cáo 86 3.2.5. Hiệu quả mong đợi: 87 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 89 1. Kết luận 89 2. Kiến nghị 90 3. Hạn chế đề tài và định hướng cho nghiên cứu tiếp theo 90 TÀI LIỆU THAM KHẢO 92 PHỤ LỤC 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectMô hình CO-WORKING SPACEvi
dc.subjectDNESvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mô hình co-working space của khách hàng tại DNES.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyễn thị ngọc ánh-K52BKDTM.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.