Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hà, Ngọc Thuỳ Liên-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2022-04-12T14:47:27Z-
dc.date.available2022-04-12T14:47:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4829-
dc.descriptionK 52 F - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động - Chương 2. Đánh giá ý kiến khách hàng hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại Thành phố Huế - Chương 3. Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại Thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ii DANH MỤC BẢNG BIỂU iii DANH MỤC HÌNH iv DANH MỤC BIỀU ĐỒ iv DANH MỤC SƠ ĐỒ iv PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp xử lý số liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 6 6. Bố cục đề tài 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG 8 1.1. Một số vấn đề lý luận liên quan đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động 8 1.1.1. Một số lý luận dịch vụ và dịch vụ thông tin di động 8 1.1.1.1. Dịch vụ 8 1.1.1.2. Dịch vụ thông tin di động 10 1.1.2. Khách hàng và vai trò của khách hàng đối với các Doanh nghiệp thông tin di động 13 1.1.3. Giá trị cảm nhận của khách hàng 17 1.1.3.1. Khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng 17 1.1.3.2. Vai trò giá trị cảm nhận của khách hàng 18 1.1.3.3. Mỗi quan hệ giữa giá trị cảm nhận và sự lựa chọn của khách hàng 20 1.2. Mô hình đo lường về giá trị cảm nhận của khách hàng 21 1.2.1. Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận khách hàng của Sheth, Newman and Gross (1991) 21 1.2.2. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận của Sweeney và Soutar (2001) 23 1.2.3. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận của Sanchez và các cộng sự (2006) 23 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.3.1. Giả thuyết nghiên cứu 25 1.3.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động 25 1.4. Kinh nghiệm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Viettel 29 CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG VINAPHONE TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 34 2.1. Tổng quan về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và VNPT Thừa Thiên Huế 34 2.1.1. Giới thiệu chung về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) 34 2.1.2. Tầm nhìn, Sứ mạng, Giá trị cốt lõi của VinaPhone 36 2.1.2. Mục tiêu kinh doanh và quan điểm phát triển của Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) 37 2.1.3. Tình hình phát triển dịch vụ di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) 38 2.2. Tổng quan về Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 42 2.2.1. Giới thiệu chung về Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 42 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 42 2.2.3. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 44 2.2.4. Tình hình lao động của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên – Huế 46 2.3. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên địa bàn Thành phố Huế 50 2.3.1. Thông tin mẫu điều tra 50 2.2.4. Phân tích hồi quy 55 2.2.4.1. Kiểm định hệ số tương quan 55 2.2.4.2. Phân tích mô hình hồi quy 56 2.2.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 60 2.2.4.4. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 61 2.3.4. So sánh sự khác biệt trong đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của các nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone 68 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SỬ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG VINAPHONE TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 71 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 71 3.2. Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên địa bàn Thành phố Huế 71 3.1.1. Nhóm giải pháp thuộc nhân tố Giá trị phản ứng cảm xúc 72 3.1.2. Nhóm giải pháp thuộc nhân tố giá trị chất lượng dịch vụ. 72 3.1.3. Nhóm giải pháp thuộc nhân tố giá trị Thương hiệu 73 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 75 2.1. Đối với Tổng công ty dịch vụ Vinaphone 75 2.2. Đối với Trung tâm kinh doanh VNPT TT – Huế 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 1: PHIẾU KHẢO SÁT 79 PHỤ LỤC 2: PHẦN KẾT QUẢ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU TỪ PHẦN MỀM SPSS THÔNG TIN VỀ ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThông tin di độngvi
dc.subjectSự cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ thông tinvi
dc.subjectVina fonevi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ NGỌC ÁNH-K52F QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.