Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4829
Title: Đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại thành phố Huế.
Authors: GVHD Ths Hà, Ngọc Thuỳ Liên
SVTH Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Keywords: Thông tin di động
Sự cảm nhận của khách hàng
Dịch vụ thông tin
Vina fone
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động - Chương 2. Đánh giá ý kiến khách hàng hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại Thành phố Huế - Chương 3. Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động của Vinaphone tại Thành phố Huế.
Description: K 52 F - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4829
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ NGỌC ÁNH-K52F QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.