Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4830
Title: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ CSKH tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Nguyễn, Thị Nhi
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn Mường Thanh
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1. Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2. Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị. - Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị.
Description: K 52 D Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4830
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Nhi_ K52 D KDTM.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.