Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Nhớ-
dc.date.accessioned2022-04-12T15:46:47Z-
dc.date.available2022-04-12T15:46:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4831-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực về về hoạt động marketing online của doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online của chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng - Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động marketing online cho các khóa Đào tạo Tài chính của chi nhánh Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH viii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Đối tượng khảo sát 3 3.3 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp chọn mẫu 3 4.2 Phương pháp xác định cỡ mẫu 3 4.3 Phương pháp phân tích, xử lí số liệu 4 5. Bố cục đề tài 4 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP 6 1.1 Cơ sở lý thuyết trong hoạt động Marketing Online 6 1.1.1 Tổng quan về hoạt động Marketing Online 6 1.1.1.1 Khái niệm về Marketing Online 6 1.1.1.2 Đặc điểm, xu hướng của Marketing Online 7 1.1.1.3 Lợi ích của Marketing Online mang lại 8 1.1.1.3.1 Đối với doanh nghiệp, tổ chức 9 1.1.1.3.2 Đối với người tiêu dùng 11 1.1.1.3.3 Đối với xã hội 11 1.1.1.4 Nhân môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Online của doanh nghiệp 12 1.1.1.4.1 Nhân tố vĩ mô 12 1.1.1.4.2 Nhân tố vi mô 13 1.1.1.5 Các công cụ của Marketing Online 14 1.1.1.6 Chỉ số đánh giá hoạt động truyền thông Marketing Online 19 1.1.2 Marketing online trong lĩnh vực Đào tạo 23 1.1.2.1 Khái niệm đào tạo 23 1.1.2.2 Vai trò của hoạt động marketing online trong lĩnh vực đào tạo của doanh nghiệp 23 1.1.3 Thiết kế thang đo 24 1.2 Cơ sở thực tiễn ngành giáo dục Việt Nam 26 1.2.1 Toàn cảnh về ngành giáo dục tại Việt Nam 26 1.2.2 Ứng dụng của Marketing Online trong lĩnh vực giáo dục đào tạo 27 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ LONG HOÀNG 28 2.1 Tổng quan về Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu tư Long Hoàng 28 2.1.1 Giới thiệu về Công ty 28 2.1.2 Sơ đồ bộ máy quản lý: 29 2.1.3 Các khóa Đào tạo Tài chính 30 2.1.4 Đội ngũ giảng viên của các khóa Đào tạo Tài chính 33 2.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng từ năm 2018-2020 33 2.1.5.1 Tình hình lao động 33 2.1.5.2 Tình hình kinh doanh 34 2.1.5.3 Tình hình học viên khóa Đào tạo Tài chính của Công ty 37 2.2 Hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu tư Long Hoàng 37 2.2.1 Mục tiêu hoạt động Marketing Online của công ty 37 2.2.2 Các công cụ Marketing Online đã được triển khai 38 2.2.2.2 Website 43 2.2.2.3 Email 45 2.2.3 Kết quả điều tra khách hàng về hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu tư Long Hoàng 47 2.2.3.1 Đặc điểm của mẫu nghiên cứu 47 2.2.3.2 Thống kê mô tả mức độ nhận biết qua internet và kênh truyền thông phổ biến 49 2.2.3.3 Nội dung, thông tin khách hàng thường tìm kiếm tại Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu tư Long Hoàng 51 2.2.3.4 Đánh giá hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 52 2.2.3.4.1 Đánh giá của khách hàng về nhóm Website của Công ty 52 2.2.3.4.2 Đánh giá của khách hàng về Fanpage của Công ty 54 2.2.3.4.3 Đánh giá của khách hàng về nhóm Email của Công ty 56 2.2.3.4.4 Đánh giá của khách hàng về nhóm Tư vấn trực tuyến của Công ty 58 2.3.4.5 Mức độ hài lòng của học viên về hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 60 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CHO CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TÀI CHÍNH CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ LONG HOÀNG 61 3.1 Cơ sở đề xuất giải pháp 61 3.2 Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 62 3.2.1 Giải pháp về kênh Facebook (Fanpage) 62 3.2.2 Giải pháp về kênh Website 62 3.2.3 Giải pháp về kênh Email 63 3.2.4 Giải pháp về hình thức tư vấn trực tuyến 63 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 65 1. Kết luận 65 2. Kiến nghị 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 67 PHỤ LỤC 69.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectĐào tạo tài chínhvi
dc.subjectCông ty dịch vụ đầu tư Long Hoàngvi
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing Online cho các khóa Đào tạo Tài chính của Chi nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Nhớ_K52B Marketing.pdf1.78 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.