Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Thị Nhật Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thi-
dc.date.accessioned2022-04-13T01:51:16Z-
dc.date.available2022-04-13T01:51:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4833-
dc.description.abstractPhần 2: Nội dung và kết quả nghiên cứu Chương 1: Cơ sở khoa học và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị Chương 3: Định hướng và giải pháp thu hút khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trịvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ii MỤC LỤC iii DANH MỤCBẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC HÌNH VÀ BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.Mục tiêu chung 2 2.2.Mục tiêu cụ thể 3 3.Câu hỏi nghiên cứu 3 4.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1.Đối tượng 3 4.2 Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.2 Phương pháp phân tích 5 6. Bố cục đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận 9 1.1.1 Các khái niệm 9 1.1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.1.2 Đặc điểm dịch vụ 10 1.1.1.3 Dịch vụ Internet và Internet cáp quang 11 1.1.1.4 Khái niệm về khách hàng 12 1.1.1.5 Khái niệm về khách hàng cá nhân 12 1.1.1.6 Khái niệm người tiêu dùng 13 1.1.1.7 Khái niệm về hành vi khách hàng 13 1.1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng 14 1.1.2.1 Các yếu tố văn hoá 15 1.1.2.4 Yếu tố tâm lý 17 1.1.4 Tổng quan các nghiên cứu về hành vi lựa chọn dịch vụ của khách hàng 20 1.1.4.1 Thuyết nhận thức rủi ro (Theory of Perceived Risk - TPR) 20 1.1.4.2. Thuyết hành động hợp lý (Fishbein & Ajzen, 1975) 21 1.1.4.3. Thuyết hành vi định sẵn TPB (Ajzen, 1975) 22 1.1.4.4 Mô hình chấp nhận công nghệ(TAM) 23 1.1.4.5 Mô hình nghiên cứu trong và ngoài nước 24 1.1.4.6 Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 1.2 Cơ sở thực tiễn 32 1.2.1. Khái quát tình hình thị trường dịch vụ Internet cáp quang ở Việt Nam 32 1.2.2. Khái quát tình hình thị trường dịch vụ Internet cáp quang ở Quảng Trị 34 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG KHU VỰC TRIỆU PHONG - QUẢNG TRỊ 36 2.1 Tổng quan về Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT 36 2.1.1 Giới thiệu tổng quan về Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 38 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 38 2.1.3 Chức năng nhiệm vụ và ngành nghề kinh doanh 41 2.1.4 Cơ cấu tổ chức, hoạt động của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 42 2.1.4.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức 42 2.1.4.2 Chức năng và nhiệm vụ từng bộ phận 42 2.1.5 Các loại hình dịch vụ của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 46 2.1.6 Nguồn nhân lực của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 47 2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 49 2.3 Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị thông qua khảo sát khách hàng 55 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.3.2 Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định sử dụng 58 2.3.2.1 Đánh giá độ tin cậy thang đo 58 2.3.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 61 2.3.2.3 Phân tích tương quan hồi quy 66 2.3.2.3.1 Phân tích tương quan 66 2.3.2.3.2 Phân tích hồi quy 67 2.4 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ Internet cáp quang FTTH 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG KHU VỰC TRIỆU PHONG - QUẢNG TRỊ 79 3.1 Định hướng phát triển của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 79 3.2.Định hướng phát triển Internet cáp quang của Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 80 3.3 Giải pháp 80 3.3.1 Giải pháp về Chất lượng dịch vụ 81 3.3.2 Giải pháp về Nhận thức hữu dụng 81 3.3.3 Giải pháp về Thái độ 82 3.3.4 Giải pháp về Dịch vụ khách hàng 83 3.3.5.Giải pháp về Niềm tin về ý kiến của xã hội 83 3.3.6 Giải pháp về Cảm nhận về giá 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 85 1.Kết luận 85 2.Hạn chế đề tài 85 3.Kiến nghị 86 3.1.Đối với Tỉnh Quảng Trị 86 3.2 Đối với Phòng bán hàng khu vực Triệu Phong - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 89 PHỤ LỤC 91vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectInternet cáp quangvi
dc.subjectTriệu Phongvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của khách hàng Khu vực Triệu Phong - Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thi - K52BKDTM.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.