Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4835
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS-TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2022-04-13T01:59:42Z-
dc.date.available2022-04-13T01:59:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4835-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vạn Thành Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại công ty TNHH Vạn Thànhvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC BIỂU vii DANH MỤC HÌNH vii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Nghiên cứu định tính 4 4.3. Nghiên cứu định lượng 4 4.4. Phương pháp thu thập số liệu 4 4.5. Phương pháp chọn mẫu: 5 4.6. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 5. Bố cục đề tài 9 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.1.1. Tổng quan lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing – Mix 10 1.1.1.1. Lý thuyết về Marketing 10 1.1.1.1.1. Các khái niệm về Marketing 10 1.1.1.1.2. Vai trò của Marketing 11 1.1.1.2. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến chiến lược Marketing 12 1.1.1.2.1. Môi trường vĩ mô 13 1.1.1.2.2. Môi trường vi mô 15 1.1.1.3. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường 18 1.1.1.3.1. Phân đoạn thị trường 18 1.1.1.3.1.1. Khái niệm 18 1.1.1.3.1.2. Vai trò 18 1.1.1.3.1.3. Các tiêu thức phân đoạn thị trường 18 1.1.1.3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 19 1.1.1.4. Chiến lược Marketing – Mix 19 1.1.1.4.1. Khái niệm Marketing – Mix 19 1.1.1.4.2. Chiến lược về sản phẩm 21 1.1.1.4.3. Chiến lược về giá 26 1.1.1.4.4. Chiến lược về phân phối 28 1.1.1.4.5. Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp 30 1.1.1.4.6. Chiến lược về con người 31 1.2. Cơ sở thực tiễn 32 1.3. Bình luận các nghiên cứu liên quan 33 1.4. Mô hình nghiên cứu 34 CHƯƠNG 2. HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VẠN THÀNH 37 2.1. Tổng quan về công ty 37 2.1.1. Tên và địa chỉ doanh nghiệp 37 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 37 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 38 2.1.4. Sơ đồ tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 38 2.1.5. Các nguồn lực của công ty 40 2.1.5.1. Nguồn lực lao động 40 2.1.5.2. Tài sản và nguồn vốn 41 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2018 – 2020 44 2.2. Thực trạng chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Vạn Thành 47 2.2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược Marketing – Mix 47 2.2.1.1. Môi trường vĩ mô 47 2.2.1.2. Môi trường vi mô 50 2.2.2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 52 2.2.2.1. Phân đoạn thị trường 52 2.2.2.2. Thị trường mục tiêu 52 2.2.3. Khác biệt hóa và định vị 53 2.2.3.1. Khác biệt hóa 53 2.2.3.2. Định vị thương hiệu 53 2.2.4. Chiến lược Marketing – Mix của Công ty TNHH Vạn Thành 53 2.2.4.1 Chiến lược về sản phẩm 53 2.2.4.2 Chiến lược về giá 55 2.2.4.3. Chiến lược về phân phối 56 2.2.4.4. Chiến lược về xúc tiến 57 2.2.4.5. Chiến lược về con người 58 2.3. Đánh giá thực trạng triển khai chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Vạn Thành thông qua khảo sát ý kiến của khách hàng 59 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 59 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 62 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 65 2.3.3.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến độc lập 65 2.3.3.2. Ma trận nhân tố với phương pháp xoay Varimax 66 2.3.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến phụ thuộc 67 2.3.4. Phân tích tương quan 68 2.3.5. Phân tích hồi quy bội tuyến tính 69 2.3.6. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối với nhóm chiến lược Marketing-mix (Kiểm định One-Sample Test) 70 2.3.6.1. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối chiến lược sản phẩm 71 2.3.6.2. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối chiến lược giá cả 71 2.3.6.3. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối chiến lược phân phối 72 2.3.6.4. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối chiến lược xúc tiến 73 2.3.6.5. Ý kiến đánh giá của khách hàng đối chiến lược con người 73 2.3.6.6. Ý kiến đánh giá của khách hàng về chiến lược Marketing-mix 74 2.4. Đánh giá chung về thực trạng triển khai chiến lược Marketing-mix của công ty TNHH Vạn Thành 75 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY TNHH VẠN THÀNH 76 3.1. Định hướng phát triển chung của công ty 76 3.2. Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại công ty TNHH Vạn Thành 76 3.2.1. Chiến lược về giá cả 76 3.2.1.1. Cơ sở của giải pháp 76 3.2.1.2. Giải pháp 77 3.2.2. Chiến lược về xúc tiến 77 3.2.2.1. Cơ sở của giải pháp 77 3.2.2.2. Giải pháp 77 3.2.3 Chiến lược về con người 78 3.2.3.1. Cơ sở của giải pháp 78 3.2.3.2. Giải pháp 78 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 80 1. Kết luận 80 2. Kiến nghị 81 2.1. Đối với Công ty TNHH Vạn Thành 81 2.2. Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 82 TÀI LIỆU THAM KHẢO 83 PHỤ LỤC 84vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing – Mixvi
dc.subjectCông Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vạn Thànhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vạn Thànhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Thảo - K52B Marketing.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.