Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4837
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi
SVTH Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
MobiFone
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3. Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4837
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thúy Hằng_K52B KDTM.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.