Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2022-04-13T02:27:37Z-
dc.date.available2022-04-13T02:27:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4839-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Phát Đạt Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Phát Đạt Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Phát Đạtvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÍ HIỆU vi DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vị nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Thiết kế nghiên cứu 3 4.2 Nghiên cứu định tính. 4 4.3 Nghiên cứu định lượng 4 4.3.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.3.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.3.2 Phương pháp phân tích, xử lý số liệu 5 4.3.2.1 Thống kê mô tả 5 4.3.2.2 Phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha 6 4.3.2.3 Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 6 4.3.2.4 Kiểmđịnhgiátrịtrungbìnhtổng thểOne-SampleT-Test 7 4.3.2.5 Phân tích hồi quy tương quan 7 5. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu 9 1.1.1 Tổng quan về bán hàng và hoạt động bán hàng 9 1.1.1.1 Khái niệm bán hàng 9 1.1.1.2 Bán hàng trong kinh doanh thương mại 10 1.1.1.3 Đặc điểm của hoạt động bán hàng 11 1.1.1.4 Mục tiêu của hoạt động bán hàng 12 1.1.1.5 Vai trò của hoạt động bán hàng 13 1.1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 14 1.1.2.1 Các yếu tố bên trong 14 1.1.2.2 Yếu tố bên ngoài 16 1.1.3 Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng 18 1.1.3.1 Chỉ tiêu về doanh thu 18 1.1.3.2 Chỉ tiêu về lợi nhuận 19 1.1.3.3 Chi tiêu về chi phí 20 1.1.3.4 Chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch bán hàng 20 1.1.3.5 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả bán hàng 20 1.2 Cơ sở thực tiễn 21 1.2.1 Tình hình chung về hoạt động bán sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Việt Nam 21 1.2.2 Tình hình chung về hoạt động bán hàng trên địa bàn Thừa Thiên Huế 22 1.2.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 Tóm tắt chương I 26 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT ĐẠT 27 2.1 Tổng quan về Công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.1 Giới thiệu chung về Công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Phát Đạt 27 2.1.3 Nhiệm vụ 28 2.1.4 Lĩnh vực hoạt động của công ty 28 2.1.5 Cơ cấu tổ chức của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt 29 2.1.5.1 Sơ đồ tổ chức của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt 29 2.1.5.2 Chức năng của các bộ phận phòng ban 29 2.1.6 Tình hình lao động của Công ty TNHH Phát Đạt qua 3 năm 2018-2020 30 2.1.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Phát Đạt 33 2.1.7.1 Cơ cấu nguồn vốn và tài sản của công ty 33 2.1.7.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Phát Đạt giai đoạn 2018-2020 37 2.1.8 Các chính sách hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty 40 2.1.8.1 Chính sách giá 40 2.1.8.2 Chất lượng sản phẩm 40 2.1.8.3 Nhân viên bán hàng 41 2.1.8.4 Hoạt động xúc tiến bán hàng 43 2.1.8.5 Dịch vụ bán hàng 44 2.1.9 Thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Phát Đạt 45 2.1.9.1 Tình hình doanh thu bán hàng của Công ty theo sản phẩm 45 2.1.9.2 Phân tích chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng qua 3 năm 46 2.2 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Phát Đạt 51 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 51 2.2.2 Kiểm định các thang đo 53 2.2.2.1 Hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 53 2.2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 57 2.2.3 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Phát Đạt 61 2.2.3.1 Đánh giá của khách hàng đến yếu tố sản phẩm 62 2.2.3.2 Đánh giá của khách hàng đến yếu tố nhân viên bán hàng 64 2.2.3.3 Đánh giá của khách hàng đến yếu tố dịch vụ bán hàng 66 2.2.3.4 Đánh giá của khách hàng đến yếu tố hoạt động xúc tiến 68 2.2.3.5 Đánh giá của khách hàng đến yếu tố giá cả 70 2.2.3.6 Đánh giá của khách hàng đến hoạt động bán hàng (biến phụ thuộc) 71 2.2.4 Phân tích hồi quy 72 2.2.4.1 Phân tích tương quan Pearson 72 2.2.4.2 Phân tích hồi quy tuyến tính 73 Tóm tắt chương 2 77 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH PHÁT ĐẠT 78 3.1 Định hướng phát triển của Phát Đạt trong tương lai 78 3.2 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Phát Đạt 80 3.2.1 Nhóm giải pháp liên quan đến hoạt động xúc tiến bán hàng 80 3.2.2 Nhóm giải pháp liên quan đến sản phẩm 80 3.2.3 Nhóm giải pháp liên quan đến giá cả 81 3.2.4 Nhóm giải pháp liên quan đến dịch vụ bán hàng 81 3.2.5 Nhóm giải pháp liên quan đến nhân viên bán hàng 81 Tóm tắt chương 3 82 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 84 2.1 Đối với cơ quan quản lý nhà nước 84 2.2 Đối với công ty 84 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 87vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthiệu quả hoạt độngvi
dc.subjecthoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Phát Đạtvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Phát Đạtvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thùy Trang-K52F QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.