Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2022-04-13T02:33:27Z-
dc.date.available2022-04-13T02:33:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4840-
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về quyết định mua của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website. - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website của EnMedia trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. - Chương 3: Định hướng một số giải pháp nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế website của EnMedia.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC HÌNH x DANH MỤC SƠ ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1. Mục tiêu chung: 2 2.2. Mục tiêu cụ thể: 2 3. Câu hỏi nghiên cứu: 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 4.1. Đối tượng nghiên cứu: 3 4.2. Phạm vi nghiên cứu: 3 5. Phương pháp nghiên cứu: 3 5.1. Quy trình nghiên cứu: 3 5.1.1. Phương pháp thu nhập dữ liệu thứ cấp: 3 5.1.2. Phương pháp thu nhập dữ liệu sơ cấp: 4 5.1.3. Phương pháp nghiên cứu: 4 5.1.3.1. Phương pháp nghiên cứu định tính 4 5.1.3.2. Phương pháp nghiên cứu định lượng 5 5.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 6. Kết cấu đề tài 9 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE 10 1.1. Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website 10 1.1.1. Khách hàng tổ chức và thị trường khách hàng tổ chức 10 1.1.1.1. Khái niệm khách hàng và khách hàng tổ chức 10 1.1.1.2 Khái niệm thị trường tổ chức 11 1.1.2. Khái niệm hành vi khách hàng tổ chức: 12 1.1.2.1. Khái niệm hành vi khách hàng: 12 1.1.2.2. Ý nghĩa của việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng 13 1.1.3. Các mô hình hành vi khách hàng tổ chức 14 1.1.3.1. Mô hình hành vi mua của khách hàng tổ chức 14 1.1.3.2 Quyết định mua sắm của khách hàng tổ chức: 20 1.1.4 Khái quát về thương mại điện tử: 27 1.1.4.1. Khái niệm thương mại điện tử: 27 1.1.4.2. Giới thiệu về website 29 1.1.5. Dịch vụ và marketing dịch vụ 33 1.1.5.1. Khái niệm dịch vụ: 33 1.1.5.2. Marketing dịch vụ 33 1.1.6. Mô hình nghiên cứu tham khảo và đề xuất 35 1.1.6.1. Các nghiên cứu liên quan 35 1.1.6.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất: 37 1.1.6.3. Thiết kế thang đo 39 1.2. Cơ sở thực tiễn: 43 1.2.1 Đặc điểm thị trường website ở Việt Nam: 43 1.2.2. Đặc điểm thị trường website ở Thành phố Đà Nẵng 46 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ENMEDIA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. 49 2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần EnMedia (Đà Nẵng): 49 2.1.1. Khái quát về công ty 49 2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh 49 2.1.3 Lịch sử công ty: 50 2.1.4. Đặc điểm bộ máy tổ chức của công ty: 51 2.1.6. Tình hình hoạt động của công ty 53 2.1.7 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 54 2.1.8. Đối thủ cạnh tranh 54 2.2. Phân tích hoạt động cung cấp dịch vụ thiết kế website của EnMedia. 55 2.2.1. Khách hàng mục tiêu 55 2.2.2. Chiến lược định vị và lợi thế cạnh tranh 56 2.2.3. Mô hình 6P của EnMedia nhằm khai thác khách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website. 57 2.2.3.1. Sản phẩm 57 2.2.3.2. Giá 60 2.2.3.3. Kênh phân phối 60 2.2.3.4. Xúc tiến hỗn hợp: 61 2.2.3.5. Con người 62 2.2.3.6 Quy trình: 62 2.3. Kết quả nghiên cứu quyết định mua của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế website của EnMedia trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 64 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu: 65 2.3.1.1. Đặc điểm về loại hình tổ chức/doanh nghiệp: 65 2.3.1.2. Đặc điểm về quy mô lao động của tổ chức/doanh nghiệp: 66 2.3.1.3. Đặc điểm về quy mô doanh số hàng tháng của tổ chức/doanh nghiệp: 66 2.3.2. Một số kết quả thống kê mô tả về hành vi mua dịch vụ: 68 2.3.2.1. Số lượng thành viên tham gia vào quyết định mua của tổ chức/doanh nghiệp: 68 2.3.2.2. Người đưa ra quyết định mua cuối cùng của tổ chức/doanh nghiệp: 69 2.3.2.3. Nguồn thông tin khách hàng biết đến EnMedia: 70 2.3.2.4. Các đối tác khác cung cấp dịch vụ website mà khách hàng biết đến: 71 2.3.2.5. Lý do khách hàng chưa quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế website tại EnMedia: 72 2.3.3. Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua: 73 2.3.3.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 73 2.3.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA 75 Bảng 2.10: Kết quả kiểm định KMO và Bartlett’s của các biến độc lập 76 2.3.4. Kết quả phân tích hồi quy các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website của EnMedia 79 2.3.4.1. Phân tích tương quan 79 2.3.4.2. Phân tích hồi quy 81 Bảng 2.16: Kết quả phân tích hồi quy 83 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua 87 2.3.5.1. Yếu tố lợi ích sản phẩm: 88 2.3.5.2. Yếu tố về giá cả 90 2.3.5.3. Yếu tố nhân viên bán hàng 92 2.3.5.4. Yếu tố Thương hiệu 94 2.3.5.5. Yếu tố Chăm sóc khách hàng 96 2.3.5.6. Yếu tố Xu hướng công nghệ 98 2.3.5.7. Yếu tố quyết định mua 100 2.3.6. Kiểm định sự khác biệt về quyết định mua theo các đặc điểm tổ chức 101 2.3.7. Kiểm định sự khác biệt về quyết định mua theo doanh số hàng tháng 103 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA ENMEDIA 104 3.1. Căn cứ đề xuất định hướng các giải pháp 104 3.1.1. Định hướng phát triển công ty 104 3.2. Một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua dịch vụ thiết kế website của khách hàng tại EnMedia: 105 3.2.1. Nhóm giải pháp về xu hướng công nghệ 105 3.2.2. Nhóm giải pháp đối về chăm sóc khách hàng 106 3.2.3. Nhóm giải pháp đối về nhân viên bán hàng: 107 3.2.4. Nhóm giải pháp về lợi ích sản phẩm 108 3.2.5. Nhóm giải pháp về giá cả 108 3.2.6. Nhóm giải pháp về thương hiệu 109 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 110 3.1. Kết luận 110 3.2. Kiến nghị 111 3.2.1. Đối với cơ quan, chính quyền thành phố Đà Nẵng 111 TÀI LIỆU THAM KHẢO 112 DANH MỤC TÀI LIỆU TIẾNG VIỆT: 112 DANH MỤC TÀI LIỆU TIẾNG ANH 113 DANH MỤC TÀI LIỆU KHÁC 113 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI PHỎNG VẤN 114 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ CHẠY SPSS 118vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectquyết định muavi
dc.subjectthiết kế websitevi
dc.subjectCông ty cổ phần EnMediavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua củakhách hàng tổ chức đối với dịch vụ thiết kế website của Công ty cổ phần EnMedia (Đà Nẵng)vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Trà My_K52H QTKD.pdf1.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.