Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4841
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trong mô hình dropshipping tại công ty Vincent.
Authors: GVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa
SVTH Nguyễn, Thị Trà My
Keywords: mua sắm trực tuyến
dropshipping
công ty Vincent.
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương 2: Phân tích các nhân tố tác động tới trải nghiệm mua sắm trực tuyến trong mô hình bán lẻ trực tuyến dropshipping tại công ty vincent Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trong mô hình dropshipping tại công ty vincent
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4841
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Trà My-K52 Mar.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.