Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.S Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Trang-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:20:01Z-
dc.date.available2022-04-13T03:20:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4842-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Tổng quan về siêu thị Co.opmart và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế Chương 3: Định hướng và giải phápvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC HÌNH ẢNH vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2 Phương pháp tổng hợp và phân tích 5 4.3. Cấu trúc đề tài 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1 Khái quát về hành vi người tiêu dùng 10 1.1.1 Các khái niệm 10 1.1.2. Lí thuyết hành vi người tiêu dùng 11 1.1.3. Các mô hình lý thuyết về hành vi được sử dụng để đánh giá các nhân tố tác động tới ý định và hành vi mua 21 1.2. Khái quát về siêu thị 24 1.2.1. Khái niệm về siêu thị 24 1.2.2. Đặc trưng của siêu thị 25 1.2.3. Phân loại siêu thị 26 1.3. Thiết kế nghiên cứu và mô hình nghiên cứu 27 1.3.1. Bình luận các nghiên cứu có liên quan 27 1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 34 CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ SIÊU THỊ CO.OPMART VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 40 2.1. Tổng quan về siêu thị Co.opmart Huế 40 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 40 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 41 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của siêu thị Co.opmart Huế 44 2.2. Tổng quan tình hình Kinh tế - Xã hội và thị trường siêu thị tại thành phố Huế 45 2.2.1. Tình hình Kinh tế - Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021 45 2.2.2. Tổng quan về thị trường siêu thị ở thành phố Huế 47 2.3. Nghiên cứu về hành vi mua sắm của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 56 2.3.1. Mô tả đặc điểm mẫu khảo sát 56 2.3.2. Phân tích thói quen mua sắm tại siêu thị của khách hàng 60 2.3.3. Hành vi mua sắm tại siêu thị và các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm tại siêu thị của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 66 2.4. Đánh giá của khách hàng về các thang đo cho ba siêu thị : Co.opmart, GO! (Big C) và siêu thị Vinmart 77 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 82 3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển của siêu thị Co.opmart Huế 82 3.2. Giải pháp nhằm thu hút khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Huế 83 3.2.1. Giải pháp về Chính sách chăm sóc khách hàng 83 3.2.2. Giải pháp về Quảng cáo/Khuyến mại 83 3.2.3. Giải pháp về Giá cả 84 3.2.4. Giải pháp về Cơ sở vật chất 85 3.2.5. Giải pháp về Hàng hóa 86 3.2.6. Giải pháp về Nhân viên 88 3.2.7. Một số giải pháp khác 89 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 90 1. Kết luận 90 2. Kiến nghị 90 2.1. Đối các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 90 2.2. Đối với thành phố Huế 91 2.3. Hạn chế của đề tài 91 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 93 PHỤ LỤC 1 95 PHỤ LỤC 2 104vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectmua sắm tại siêu thịvi
dc.subjectTp. Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại siêu thị của khách hàng trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Trang - K52A Marketing.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.