Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Bùi, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2022-04-13T03:40:43Z-
dc.date.available2022-04-13T03:40:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4847-
dc.descriptionK 52 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ chuyển phát - Chương 2: Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của VN Post tại chi nhánh huyện Phước Sơn - Chương 3: Định hướng và giải pháp thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của VN Post tại chi nhánh huyện Phước Sơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChuyển phát vn postvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectPhước Sơnvi
dc.titlePhân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của VN Post tại chi nhánh Phước Sơn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BÙI THỊ NGỌC ÁNH_K52QTKD.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.